Quảng cáo

Schumacher được 15 chuyên gia chăm sóc tại gia

Thứ hai, 15/09/2014 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Một đội ngũ lớn chuyên gia đang thay nhau túc trực tại nhà của Schumacher.

 

 

Đã trở về nhà sau một thời gian dài nằm viện lên tới 8 tháng và cũng có được những tiến triển về tình trạng sức khỏe nhưng Schumacher vẫn tiếp tục cần có một quá trình hồi phục thận trọng trước mắt.

Và để đảm bảo cho huyền thoại của làng F1 không gặp bất cứ vấn đề gì cũng như nhận được sự chăm sóc tốt nhất, một đội ngũ chuyên gia y tế lên tới 15 người đang thay nhau túc trực tại nhà của Schumacher ở hồ Geneva. Phát ngôn viên của bệnh viện Lausanne, nơi Schumi đã nằm điều trị trước đó thông báo:

“Phần lớn đội ngũ chăm sóc cho Michael lúc này đã được huấn luyện kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu và họ có đủ kinh nghiệm xử lý mọi vấn đề. Hiện chúng tôi vẫn đang theo dõi sát sao quá trình hồi phục của anh ấy đồng thời giữ liên lạc để sẵn sàng cho bất kỳ yêu cầu nào.”


Schumacher đang được chăm sóc chu đáo



Sabine Kehm, người đại diện của Schumacher tiết lộ hồi tuần trước cựu tay đua của Ferrari và Mercedes đã có những tiến triển tốt. Còn theo đánh giá của Manfred Spitzer, giám đốc một trung tâm hàng đầu về não tại Đức việc đưa Schumacher về nhà là một quyết định hợp lý:

“Tôi không biết tình trạng của anh ấy ra sao, tuy nhiên nếu mọi chuyện đã ổn định, việc được sống trong bầu không khí gia đình sẽ có tác dụng lớn. Những cảm xúc như vậy rất quan trọng với những người chịu chấn thương nghiêm trọng về não”.

Trong một thông tin khác liên quan tới đội đua cũ của Schumacher, Ferrari khẳng định tương lai của Raikkonen và Alonso sẽ được đảm bảo. Hiện đội đua Italia vẫn đang trong quá trình cải tổ toàn bộ cấu trúc và mới đây tân Chủ tịch Sergio Marchionne, người mới lên thay Luca di Montezemolo cho biết Ferrari sẽ làm mọi cách để giữ chân Alonso và Raikkonen trong mùa giải tới.

PL

 

Bảng xếp hạng các tay đua sau chặng 13 - Italian Grand Prix 2014 (xem chi tiết):


# Tay đua
QT
+/- Điểm
1 Nico Rosberg (Mercedes)
GER 4 0 238
2 Lewis Hamilton (Mercedes) ENG 6 0 216
3 Daniel Ricciardo (Red Bull) AUS 3 0 166
4 Valtteri Bottas (Williams) FIN 0 1 122
5 Fernando Alonso (Ferrari) ESP 0 -1 121
6 Sebastian Vettel (Red Bull) GER 0 0 106
7 Jenson Button (McLaren)
ENG 0
0 72
8 Nico Hulkenberg (Force India) GER 0 -1 70
9 Felipe Massa (Williams) BRA 0 0 55
10 Kimi Räikkönen (Ferrari)
FIN 0 0
41
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Schumache Schumacher F1 Italian GP nico rosberg lewis hamilton daniel ricciardo fernando alonso sebastian vettel mercedes red bull ferrari cập nhập tin tức f1 lịch thi đấu f1 tin tức f1 bảng xếp hạng f1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT