Quảng cáo

255 ngày sau vụ tai nạn: Michael Schumacher xuất viện

Thứ ba, 09/09/2014 23:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quản lý của Michael Schumacher vừa chính thức xác nhận tay đua huyền thoại F1 người Đức đã chính thức xuất viện để trở về chữa trị tại nhà.

 

Quang cảnh bên ngoài bệnh viện Chuv, trường đại học ở Lausanne (Thụy Sĩ), nơi Schumacher trước đó chữa trị

 

Theo thông cáo mới nhất từ người quản lý của Michael Schumacher, bà Sabine Kehm khẳng định sức khỏe của Schumi "có tiến triển" nhưng "con đường trước mặt còn dài và khó khăn".

Tuy nhiên, thông báo này lại không nói rõ tình trạng sức khỏe của cựu tay đua người Đức có thay đổi gì không.

 

Michael Schumacher

 

Schumacher bị chấn thương đầu sau tai nạn trượt tuyết ở Pháp vào tháng 12 năm ngoái. Và anh được chuyển tới bệnh viện  Lausanne CHUV cách nhà riêng tại Gland, gần Hồ Geneva (Thuỵ Sĩ) gần 40 cây số, hồi tháng 6 vừa qua để người nhà tiện chăm sóc và đi lại.

 

*Tiếp tục cập nhật...

 

Michael Schumacher (biệt danh là Schumi; sinh ngày 3 tháng 1 năm 1969, tại Hürth Hermülheim, Đức) là cựu tay đua xe F1, và từng bảy lần giành chức vô địch thế giới. Sau khi đoạt hai chức vô địch với Benetton, Schumacher chuyển sang thi đấu cho Ferrari năm 1996 và đoạt thêm 5 danh hiệu liên tiếp tại đây.

 

Michael Schumacher, Ferrari, đua xe công thức 1, ngôi sao, WAGs, tai nạn trượt tuyết, hồi tỉnh, Schumacher bị tai nạn, Schumacher vẫn hôn mê, Mercedes, đua xe F1, f1, dua xe cong thuc 1, dua xe f1, dua xe, tin tuc 24h, the thao24h, kham pha

Giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp của Shumi trong màu áo Ferrari

 

Ngày 10 tháng 9 năm 2006, Schumacher thông báo giã từ đường đua và chuyển sang làm trợ lý cho CEO Jean Todt của đội đua Scuderia Ferrari. Schumacher chính thức tái xuất ở đường đua F1 vào năm 2010 trong màu áo của Mercedes nhưng không gặt hái được nhiều thành công, tay đua người Đức quyết định nghỉ hưu lần 2 sau khi mùa giải 2012 kết thúc.

Ngoài đường đua, Schumacher là đại sứ cho UNESCO và là người phát ngôn cho lái xe an toàn. Trong suốt cuộc đời, anh đã tham gia vào nhiều dự án nhân đạo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Schumacher xuất viện Michael Schumacher Ferrari F1 Schumacher gặp tai nạn Shumi đua xe công thức 1 ngôi sao WAGs tai nạn trượt tuyết hồi tỉnh Schumacher bị tai nạn Schumacher vẫn hôn mê Mercedes đua xe F1 f1 dua xe cong thuc 1 dua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo