Quảng cáo

Sao Arsenal tiết lộ về “quá khứ dữ dội”

Chủ nhật, 11/10/2015 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang chủ Arsenal, trung vệ Gabriel Paulista đã hồi tưởng về tuổi thơ dữ dội của mình...

Trung vệ người Brazil, Gabriel Paulista đã kể về tuổi thơ đầy khốn khó của mình ở xóm nghèo miền Nam Sao Paulo.

Sao Arsenal, Arsenal, Gabriel Paulista

Chia sẻ trên trang chủ của Arsenal, cầu thủ này cho biết: “Tôi đã nhìn thấy quá nhiều cái chết, tôi đã chứng kiến những vụ cướp táo tợn, thậm chí, chính tôi cũng bị cướp. Tôi đã chứng kiến quá nhiều điều khủng khiếp”.

Gabriel Paulista cũng cảm thấy tự hào về mang tới cho mẹ của mình cuộc sống tốt đẹp hơn, sau những ngày tháng lầm lũi ở căn lều tại khu ổ chuột favela.

Anh nói thêm: “Bà ấy sống trong căn lều ở khu ổ chuột favela. Tôi nói ra những điều này bởi chẳng có gì phải hổ thẹn cả. Thậm chí, ngày hôm nay, tôi tự hào rằng có thể mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho mẹ của mình. Chúng tôi đã từng mơ ước về điều đó. Thiên Chúa đã tới và mang phép màu cho chúng tôi. Giấc mơ ấy đã trở thành sự thực”.

Có lẽ, chính những ngày tháng bần hàn tại khu ổ chuột đã mang tới cho Gabriel Paulista sức chiến đấu tới lạ kỳ. Tới mức, anh sẵn sàng nổi nóng bất cứ lúc nào.

Còn nhớ, trong trận gặp Chelsea mới đây, Gabriel Paulista đã “bỗng dưng” lao vào ăn thua đủ với Diego Costa sau khi cầu thủ này chơi xấu với đồng đội Koscielny. Sau đó, Gabriel Paulista đã phải nhận thẻ đỏ vì hành vi xấu chơi của chân sút của Chelsea.

Minh Anh

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao Arsenal Arsenal Gabriel Paulista
Xem thêm
TIN NỔI BẬT