Roger Federer sẽ trở lại ở giải Pháp mở rộng

Thứ năm, 08/05/2014 20:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người đại diện của Roger Federer vừa xác nhận thông tin tay vợt số 4 TG sẽ trở lại ở giải Pháp mở rộng sắp diễn ra vào ngày 25/5 tới.

 

Với việc sẽ nghỉ thi đấu để có thể bên cạnh chăm sóc cho bà xã Mirka, cùng 4 con thì Federer gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ giải Rome Masters sẽ diễn ra vào ngày 12/5 và rất có thể là cả Roland Garros nữa.

 

Roger Federer, Madrid Masters, Mirka, quần vợt, ngôi sao, WAGs, tin tức quần vợt,

Cặp sinh đôi nhà Federer là Myla và Charlene hiện đã 4 tuổi

 

Tuy nhiên, theo thông báo mới đây từ người đại diện của "Tàu tốc hành" người Thụy Sỹ, ông Tony Godsick xác nhận thì tay vợt số 4 TG sẽ sớm trở lại ở giải Pháp mở rộng bắt đầu vào ngày 25/5 tới.

Người đại diện lâu năm của tay vợt người Thụy Sĩ, Tony Godsick cho biết: "Nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp và những đứa trẻ khỏe mạnh, Mirka không có vấn đề gì, cậu ấy sẽ tham gia Roland Garros. Nếu không có sự cố gì xảy ra thì gần như chắc chắn cậu ấy sẽ trở lại..."

 

"Federer sẽ vẫn duy trì luyện tập và nhất định sẽ không bỏ lỡ giải đấu nào nếu như có thể tham dự.", ông Godsick nói thêm.

 

Roger Federer, Pháp mở rộng, Madrid Masters, Mirka, quần vợt, ngôi sao, WAGs, tin tức quần vợt

Chức vô địch Pháp mở rộng 2009 của Federer

 

Trước đó, "Tàu tốc hành" người Thụy Sỹ đã được bà xã Mirka sinh hạ cho 2 bé trai vô cùng kháu khỉnh. Ngay sau đó, 2 bé trai song sinh đã được Federer đặt cho những cái tên khá đáng yêu, là Leo và Lenny.

Sự kiệnRoland Garros
Nadal rút lui khỏi Roland Garros 2016
Nadal rút lui khỏi Roland Garros 2016
Tin từ BBC tối 27/5 (giờ Việt Nam) cho biết, tay vợt nổi tiếng hạng 4 thế giới Rafael Nadal đã xin rút lui khỏi giải Roland Garros 2016 đang diễn ra vì chấn thương cổ tay trái.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roger Federer Pháp mở rộng Madrid Masters Mirka quần vợt ngôi sao WAGs tin tức quần vợt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT