Roger Federer rút lui khỏi Madrid Masters

Thứ ba, 06/05/2014 21:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Roger Federer vừa chính thức xác nhận thông tin sẽ rút khỏi Madrid Masters do bà xã của anh Mirka sắp sinh hạ đứa con thứ 3 trong ít ngày tới.

 

Theo đó, tay vợt số 4 TG vừa ra thông báo chính thức trên trang web của mình cách đây ít giờ, cùng lời xin lỗi người hâm mộ và hẹn sớm trở lại với các giải đấu sau khi bà xã anh "mẹ tròn con vuông".

 

Roger Federer, Madrid Masters, Mirka, quần vợt, ngôi sao, WAGs, tin tức quần vợt

Cặp sinh đôi nhà Federer là Myla và Charlene hiện đã 4 tuổi

 

Như vậy, chỉ sau 2 ngày khi tay vợt số 2 TG Novak Djokovic xin rút khỏi Madrid Masters do chấn thương cổ tay, thì Federer là tay vợt thứ 2 trong top 4 phải vắng mặt ở giải đấu được tổ chức tại Tây Ban Nha lần này.

Federer cho biết trên trang trang web chính thức của mình: "Tôi đã quyết định rút khỏi Madrid để có thể ở bên vợ tôi Mirka trong những tuần lễ tới đầy thú vị của gia đình chúng tôi."

 

Roger Federer, Madrid Masters, Mirka, quần vợt, ngôi sao, WAGs, tin tức quần vợt

Thông báo trên trang web của Federer

 

"Tôi gửi lời xin lỗi tới khán giả tại Madrid và hy vọng sẽ trở lại vào mùa giải tới. Tôi sẽ được tập luyện gần nhà tôi, và sớm trở lại với các giải đấu!"

Hiện tại, Federer vẫn giữ bí mật về ngày trở lại, và khẳng định điều đó phụ thuộc vào Mirka, nhưng dường như "Tàu tốc hành" chắc chắn sẽ bỏ lỡ Rome Masters và cũng có thể là cả Roland Garros.

 

Roger Federer, Madrid Masters, Mirka, quần vợt, ngôi sao, WAGs, tin tức quần vợt

Bà xã cùng 2 con luôn đến cổ vũ cho Federer trong mỗi giải đấu

 

Với việc Federe sớm rút lui khỏi Madrid Masters, thì Gilles Simon, tay vợt phải gặp Fedex tại vòng 2 ngưỡng nhiên sẽ là người được hưởng lợi khi tiếp tục thẳng tiến vào vòng 3 mà chưa mất một giọt mồ hội nào, do đối thủ trước đó của anh là tay vợt hạng 33 TG người Pháp Benoit Paire cũng phải bỏ cuộc chơi do dính chấn thương ngay trước trận đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roger Federer Madrid Masters Mirka quần vợt ngôi sao WAGs tin tức quần vợt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT