Quảng cáo

Real Madrid tính nẫng tay trên mục tiêu của M.U

Thứ sáu, 25/12/2015 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Sport đưa tin Real Madrid đang lên kế hoạch hỏi mua mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U- Ricardo Rodriguez trong tháng Giêng tới.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Ricardo Rodriguez gia nhập VfL Wolfsburg khi mới 20 tuổi và đã có 17 bàn thắng trong 112 lần ra sân cho "Bầy sói" trong vai trò hậu vệ trái.

Ricardo Rodriguez là một trong những hậu vệ trái hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại

Anh sở hữu chiều cao 1,8m, có tốc độ và thi đấu công thủ toàn diện. Đặc biệt, Rodriguez còn có khả năng lật bóng và đá phạt rất tốt. Hiện, anh là trụ cột ở cả ĐT Thụy Sỹ và VfL Wolfsburg.

Theo nguồn tin từ tờ Sport của TBN, HLV Rafael Benitez đã đề nghị BLĐ Real Madrid mua về Ricardo Rodriguez trong tháng Giêng để tạo thêm sự cạnh tranh với Marcelo, cầu thủ đã có 2 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 17 lần ra sân mùa này.

Trước đó, Ricardo Rodriguez là mục tiêu chuyển nhượng dài hạn của M.U nhằm thay thế lão tướng Patrice Evra, cũng như thế chỗ Luke Shaw và Marcos Rojo dính chấn thương. Tuy nhiên, lòng trung thành của tuyển thủ người Thụy Sỹ đã liên tục khiến BLĐ Quỷ đỏ nản lòng.

Mới đây, Ricardo Rodriguez cũng chính thức ký hợp đồng gia hạn tới năm 2019 với VfL Wolfsburg và được Transfermarkt định giá khá cao khoảng 19,6 triệu bảng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid M.U Rodriguez Ricardo Rodriguez VfL Wolfsburg chuyển nhượng M.U Chuyển nhượng 25/12 chuyen nhuong ngay 25/12 chuyen nhuong 25/12 tin tuc chuyen nhuong tin don chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT