Quảng cáo

Khủng hoảng hàng tiền vệ, Arsenal chi bạo mua ngoại binh Porto

Thứ sáu, 25/12/2015 08:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quá nhiều chấn thương ở 2 vị trí tiền vệ trung tâm có vẻ như đang khiến Arsenal móc hầu bao mua sao Danio Pereira của Porto.

 

Danilo Pereira, Danilo. Arsenal, Wenger, chuyển nhượng, chuyển nhượng Arsenal, Ngoại hạng Anh, chấn thương, TTCN mùa đông, tháng giêng

Danilo Pereira mới chuyển đến Porto hồi đầu hè

Mới đây, báo chí Bồ Đào Nha đã đồng loạt đưa tin HLV Wenger sẽ chi đậm để mang về Arsenal tiền vệ phòng ngự 24 tuổi đang khoác áo Porto ngay mùa đông này.

Các Pháo thủ hiện đang không thể có được sự góp mặt của Wilshare, Arteta, Coquelin và Cazorla vì những chấn thương khác nhau. Trong khi 2 cái tên đầu tiên là những sự vắng mặt dài hạn thì “bộ đôi Co-Ca” là 2 cầu thủ chắc suất đá chính và hiện giờ họ cũng “chắc suất” ngồi ngoài cho đến tháng Ba.

Danilo mới chỉ gia nhập Porto trong mùa Hè từ CLB Martimo, nhưng với màn trình diễn khá thuyết phục từ đầu mùa, nhiều khả năng Arsenal sẽ chi ra 29 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trên.

Trong mùa hè, Wenger từng ngắm đến William Carvalho của Sporting Lisbon, nhưng cầu thủ này mới bị gẫy xương ống trong thời gian gần đây và gần như sẽ chẳng ai muốn đưa anh về trong thời điểm hiện tại.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danilo Pereira Danilo. Arsenal Wenger chuyển nhượng chuyển nhượng Arsenal Ngoại hạng Anh chấn thương TTCN mùa đông tháng giêng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT