Quảng cáo

Premier League có tân binh đầu tiên

Thứ bảy, 02/01/2016 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- CLB Bournemouth xác nhận đã mượn thành công tiền đạo 22 tuổi người Argentina gốc Paraguay, Juan Iturbe từ AS Roma.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Trước đó, Juan Iturbe từng được cho rằng sẽ gia nhập Watford nhưng việc 2 bên bất đồng trong phí mua lại, cùng lời phủ nhận của HLV Quique Sánchez Flores đã khiến thương vụ này đổ bể.

Iturbe được mệnh danh là Messi mới của Argentina

Iturbe được mệnh danh là "Messi mới" của Argentina

Ngoài ra, sự chịu chi của Bournemouth cũng là một phần nguyên nhân khiến Juan Iturbe thay đổi đích đến vào phút chót. Theo bản hợp đồng được tiết lộ, tiền đạo 22 tuổi người Argentina gốc Paraguay sẽ gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Hiện, Juan Iturbe đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB trong ngày hôm qua nhưng nhiều khả năng anh sẽ không kịp ra sân ở trận đấu gặp Leicester City vào thứ Bảy do còn phải đợi xin giấy phép lao động.

Mùa giải này, Juan Iturbe mới có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 19 lần ra sân cho AS Roma. Trong quá khứ, Iturbe từng khoác áo ĐTQG Paraguay khi mới 16 tuổi, và tuyên bố chuyển sang thi đấu cho Argentina kể từ năm 2010.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Bournemouth Argentina Paraguay Juan Iturbe AS Roma chuyển nhượng mùa Đông chuyen nhuong ngay 2/1 chuyen nhuong 2/1 tin tuc chuyen nhuong tin don chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT