Quảng cáo

"Paulo Dybala đã là người của Juventus"

Thứ hai, 18/05/2015 22:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Giuseppe Iachini của Palermo đã chính thức xác nhận Paulo Dybala sẽ gia nhập Juventus trong mùa giải tới.

Phát biểu trên kênh Sky Sports Italia sau trận thắng 1-0 trước Cagliari, HLV Giuseppe Iachini khẳng định Dybala đã là người của Juve và đội bóng sẽ bắt đầu tìm những phương án thay thế ngay từ bây giờ.

Paulo Dybala được hàng loạt các ông lớn săn đuổi. Ảnh: Internet.

"Dybala giờ đây đã là một cầu thủ của Juventus và Palermo cần phải hướng tới ngay những phương án khác trong thời gian sắp tới", HLV Giuseppe Iachini phát biểu trên kênh Sky Sports Italia.

Trước đó, thương vụ này đã được đích thân chủ tịch Maurizio Zamparini của Palermo xác nhận. Hiện, hợp đồng của tiền đạo đã ghi 13 bàn thắng và 10 lần kiến tạo cho Palermo mùa này chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm sau, anh được Transfermarkt định giá 20,24 triệu bảng.

Video clip skill của Paulo Dybala, mục tiêu của Arsenal và M.U

Paulo Dybala sở hữu kĩ thuật, tốc độ, khả năng càn lướt cũng như săn bàn tuyệt vời, anh được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của Argentina ở thời điểm hiện tại.

Paulo Dybala, Juventus, Giuseppe Iachini, Juventus, chuyển nhượng, Bóng đá Ý, Serie A, chuyển nhượng Juventus, Palermo

Paulo Dybala trong một buổi ký tặng fan gần đây. Ảnh: U.S. Città di Palermo.

Theo tờ Goal tiết lộ, Juventus đã phải bỏ ra 34 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này, trước đó tờ The Standard của Anh gợi ý con số 25,6 triệu bảng cho chữ ký của số 9.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paulo Dybala Juventus Giuseppe Iachini Juventus chuyển nhượng Bóng đá Ý Serie A chuyển nhượng Juventus Palermo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT