Quảng cáo

Ospina lên tiếng về vị trí số 1 trong khung gỗ Arsenal

Thứ sáu, 06/02/2015 00:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David Ospina khẳng định anh sẽ chiến đấu hết mình cho vị trí số 1 trong khung gỗ Arsenal.

Trước đó, David Ospina là người thay thế Wojciech Szczesny trấn giữ vị trí số 1 trong khung gỗ Arsenal, người khiến HLV Arsene Wenger rất tức giận sau hành vi hút thuốc trong phòng tắm tại sân St Mary ở trận thua 2-0 trước Southampton (vòng 20 Premier League).

Mới đây, HLV Arsene Wenger cũng khẳng định Szczesny vẫn là thủ thành số một của Arsenal, nhưng khung gỗ của Arsenal sẽ vẫn do David Ospina trấn giữ.

David Ospina gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do từ Nice, ngay sau kỳ World Cup 2014 thành công cùng ĐTQG Colombia với vị trí thứ 5. Hiện, Ospina đã có 49 lần ra sân cho The Coffeers- hiện đang xếp thứ 3 trên BXH FIFA sau Đức và Argentina.

Ospina nói trên Arsenal Player: "Tôi luôn xem Premier League khi tôi còn ở Colombia."

"Tôi cảm thấy sức ép rất lớn khi gia nhập Arsenal- đó là một giấc mơ trở thành sự thật. Bây giờ, nó đang là công việc của tôi và tôi sẽ tận dụng thật tốt cơ hội này.", số 13 nói thêm.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ospina Arsenal Wojciech Szczesny Arsene Wenger Premier League Bóng đá Anh chuyển nhượng Nice Ngoại hạng Anh SVĐ Emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo