Quảng cáo

Omar Momani: CR7 khiến hàng thủ PSG cười "rụng răng"

Thứ bảy, 24/10/2015 11:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nghệ sĩ vẽ tranh châm biếm Omar Momani có tác phẩm dành tặng CR7 sau màn trình diễn thất vọng trong trận đấu gặp PSG.

Mùa giải này, CR7 có 6 bàn thắng trong 8 lần ra sân cho Real Madrid. Trong trận đấu gặp PSG tại lượt trận thứ 3 vòng bảng- Champions League 2015/16, Siêu sao người Bồ đã có tới 6 cú sút khung thành (2 trung đích, 2 ra ngoài và 2 bị cản phá).

Omar Momani,CR7,PSG, PSG vs Real Madrid, C1, Champions League

Omar Momani: CR7 khiến hàng thủ PSG cười "rụng răng"

Theo thống kê từ tờ Goal, Ronaldo mới chỉ có 2 bàn thắng trong 88 lần dứt điểm khung thành. Để ghi lại thành tích tệ hại này, Nghệ sĩ vẽ tranh châm biếm Omar Momani đã cho ra đời tác phẩm mới nhất với hình ảnh Ronaldo hoang mang đối diện trước khung thành của PSG, còn các cầu thủ Cavani, Ibrahimović, Verratti và Di Maria của đội chủ nhà thì đang cười lăn lộn trước những pha dứt điểm của CR7.

Thậm chí, tân binh Kevin Trapp còn ngồi đọc báo trước khung thành của PSG. Trong khi đó, HLV Benitez lại nhập vai một người điều khiển giao thông với hy vọng những cú sút của CR7 đi chuẩn xác hơn.

Cùng cập nhật những hình ảnh mới nhất của Nghệ sĩ vẽ tranh châm biếm người Ả-rập trên Thể thao 247 trong Box Góc Omar Momani...

Sự kiệnGóc Omar Momani
Omar Momani: Cech thành khổng lồ, Mourinho hóa 'Bagpiper'
Omar Momani: Cech thành khổng lồ, Mourinho hóa "Bagpiper"
(Thethao247.vn) - Omar Momani vừa phóng bút với bức hình Petr Cech trở thành người khổng lồ, trong khi HLV Mourinho nhập vai một Nghệ sĩ thổi kèn túi của Scotland.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Omar Momani CR7 PSG PSG vs Real Madrid C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT