Quảng cáo

Omar Momani: Cech thành khổng lồ, Mourinho hóa "Bagpiper"

Thứ năm, 22/10/2015 12:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Omar Momani vừa phóng bút với bức hình Petr Cech trở thành người khổng lồ, trong khi HLV Mourinho nhập vai một Nghệ sĩ thổi kèn túi của Scotland.

Trước đó, Petr Cech đã có trận đấu tỏa sáng giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0 trước Bayern Munich tại lượt trận thứ 3 bảng F- Champions League với tổng cộng 8 pha cứu thua. Với màn trình diễn ấn tượng trên, Petr Cech được tờ Goal.com bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Omar Momani,Cech,khổng lồ, Mourinho,Bagpiper,Chelsea,Goal,Big Ben,Bagpiper,Scotland,Trở Về Tương Lai II,Back to the Future II,Damir Skomina,Dynamo Kyiv,Arsenal, Bayern Munich,tranh châm biếm,tranh châm biếm thể thao,ảnh cười

Omar Momani: Cech thành khổng lồ, Mourinho hóa "Bagpiper"

Trong khi đó, người hàng xóm phía Tây thành phố Chelsea lại không gặp may mắn như vậy khi để Dynamo Kyiv cầm hòa với tỷ số 0-0, dù có tới 12 cú sút về khung thành của đội chủ nhà. Ngay sau trận đấu, HLV Mourinho đã lên tiếng chê trách trọng tài Damir Skomina khi ông này từ chối quả phạt đền ở tình huống Cecs Fabregas bị Serhiy Rybalka phạm lỗi trong vòng cấm. "Người đặc biệt" cho rằng "vua áo đen" Damir Skomina yếu đuối và ngây thơ như một đứa trẻ.

Thậm chí, chiến lược gia người Bồ còn đem so sánh ông Skomina với trọng tài Craig Joubert của môn bóng bầu dục, bởi trước đó ông Joubert đã bất ngờ thổi phạt đền gây tranh cãi cho Australia và góp phần giúp đại diện của xứ sở Chuột túi vượt qua Scotland với tỉ số sít sao 35-34 ở tứ kết giải thế giới.


Ngay sau 2 sự kiện trên, Nghệ sĩ vẽ tranh châm biếm Omar Momani đã tạo cơ hội để thầy trò cũ ông Mourinho tái hợp trong bức tranh hoạt hình mới nhất của mình đăng trên tờ Goal.com hôm qua (21/10).

Cụ thể, ở một nửa bức tranh Cech hóa thành người khổng lồ oai hùng bên cạnh tháp đồng hồ Big Ben (London, Anh). Ở nửa còn lại, HLV Mourinho lại bất ngờ hóa thân thành một Bagpiper (Nghệ sĩ thổi kèn túi của Scotland), trên bầu trời là hình ảnh tựa phim Trở Về Tương Lai II (Back to the Future II) nhằm châm biếm màn than thân trách phận của HLV người Bồ.

Cùng cập nhật những hình ảnh mới nhất của Nghệ sĩ vẽ tranh châm biếm người Ả-rập trên Thể thao 247 trong Box Góc Omar Momani...

 

 

Sự kiệnGóc Omar Momani
Omar Momani: CR7 khiến hàng thủ PSG cười 'rụng răng'
Omar Momani: CR7 khiến hàng thủ PSG cười "rụng răng"
(Thethao247.vn) - Nghệ sĩ vẽ tranh châm biếm Omar Momani có tác phẩm dành tặng CR7 sau màn trình diễn thất vọng trong trận đấu gặp PSG.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Omar Momani Cech khổng lồ Mourinho Bagpiper Chelsea Goal Big Ben Bagpiper Scotland Trở Về Tương Lai II Back to the Future II Damir Skomina Dynamo Kyiv Arsenal Bayern Munich tranh châm biếm tranh châm biếm thể thao ảnh cười
Xem thêm
TIN NỔI BẬT