Quảng cáo

Neymar vắng mặt tại bán kết FIFA Club World Cup

Thứ ba, 15/12/2015 14:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Tờ Goal đưa tin Neymar nhiều khả năng sẽ không thể tham gia trận bán kết FIFA Club World Cup với Guangzhou Evergrande vào ngày 17/12.

Trước đó, Neymar đã dính chấn thương cơ đùi trong buổi tập trước trận gặp Leverkusen ở vòng bảng Champions League hôm 9/12 và phải vắng mặt trong 2 trận hòa gần nhất của đội chủ sân Nou Camp.

Neymar,bán kết FIFA Club World Cup,Guangzhou Evergrande,Barca, Guangzhou Evergrande vs Barca,bóng đá Tây Ban Nha, La Liga

Neymar dính chấn thương ngớ ngẩn trong buổi tập trước trận đấu gặp Leverkusen

Trong buổi tập chiều qua trên đất Nhật Bản, Neymar vẫn chưa thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội và nhiều khả năng anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu gặp Guangzhou Evergrande vào lúc 17h30 ngày 17/12 tới tại Yokohama, Nhật Bản.

Mùa giải này, Neymar đã có 16 bàn thắng, 9 kiến tạo trong 18 lần ra sân và rõ ràng sự thiếu vắng của tiền vệ đội trưởng tuyển Brazil sẽ là mất mát cực lớn với Barca. Trong 2 trận đấu gần nhất gặp Bayer Leverkusen và Dep. La Coruna, Barca đều không thể thắng.

Neymar,bán kết FIFA Club World Cup,Guangzhou Evergrande,Barca, Guangzhou Evergrande vs Barca,bóng đá Tây Ban Nha, La Liga

Neymar cùng các đồng đội có mặt tại Nhật Bản

Về phía CLB Guangzhou Evergrande (Trung Quốc), thầy trò ông Scolari lại đang có phong độ khá tốt khi đánh bại Club America (Mexico) với tỷ số 2-1 để giành vé vào chơi bán kết. Ở trận bán kết còn lại, Sanfrecce Hiroshima sẽ đối đầu River Plate vào 17h30 ngày 16/12.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar bán kết FIFA Club World Cup Guangzhou Evergrande Barca Guangzhou Evergrande vs Barca bóng đá Tây Ban Nha La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT