Quảng cáo

Neymar chấn thương trong ngày nhận giải thưởng cá nhân

Thứ tư, 09/12/2015 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Neymar vừa giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 tại La Liga mùa giải này, nhưng niềm vui không trọn vẹn khi anh không thể hoàn thành được bài tập tại BayArena và sẽ chắc chắn vắng mặt trong trận đấu gặp Bayer Leverkusen.

Barcelona vs Leverkusen, Barcelona, Neymar

Barcelona đã thi đấu tổng cộng 3 trận đấu tại La Liga trong tháng 11 vừa qua, và Neymar đã ghi được tới 5 bàn trong số đó. Anh lập công 2 lần khi gặp Villareal, ghi bàn và góp công lớn trong chiến thắng 4 – 0 trước đại kình địch Real Madrid ngay tại Bernabeu và khép lại chuỗi ngày tươi đẹp với các Culé bằng 2 pha dứt điểm thành công trong trận gặp Real Soceidad. Chính màn trình diễn ấn tượng đó giúp Neymar trở thành cầu thủ Barcelona thắng giải hay nhất tháng của La Liga.

Neymar đã ghi tổng cộng 14 bàn trong 13 lần ra sân ở mùa giải này, hơn người đồng dội Suarez 1 bàn. Một con số thông kê khá thú vị cho thấy anh bị phạm lỗi mỗi 24 phút trong mùa giải 2015/16, cho thấy sự nguy hiểm thường trực mỗi khi có bóng.

Tuy vậy, một trong ba ứng viên cuối cùng của danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay đã gặp phải một chấn thương trong lúc tập luyện trên đất Đức. Anh được chuẩn đoán là bị “tổn thương vùng háng” và sẽ phải ngồi ngoài một thời gian ngắn.

Có vẻ như cầu thủ 23 tuổi này sẽ có thể trở lại kịp thời cho chuyến sang Nhật để thi đấu giải Vô Địch Thế Giới Các CLB vào cuối tháng 12 này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona vs Leverkusen Barcelona Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT