Quảng cáo

HLV Van Gaal tiết lộ lý do M.U thành công

Thứ hai, 28/09/2015 11:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Van Gaal khẳng định việc cân đối lại đội hình đã giúp M.U thăng hoa ở mùa giải này.

Video clip bàn thắng: Man Utd 3-0 Sunderland (Vòng 7 Ngoại hạng Anh)

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, HLV Van Gaal đã để 13 cầu thủ ra đi, trong đó có những ngôi sao lớn như Angel Di Maria - PSG, 44.3 triệu bảng; Jonny Evans - West Brom, 8 triệu bảng; Javier Hernandez - Bayer Leverkusen, 7.3 triệu bảng; Nani – Fenerbahce, 4.5 triệu bảng; Robin van Persie – Fenerbahce, 3.84 triệu bảng; Rafael Da Silva - Lyon, 2.5 triệu bảng.

HLV Van Gaal,M.U,Ngoại hạng Anh,Bóng đá Anh, chuyển nhượng M.U

HLV Van Gaal đang dần đưa M.U vào quỹ đạo chiến thắng

Theo HLV Van Gaal tiết lộ thì sự ra đi này đã góp công lớn giúp M.U mạnh hơn và giành những chiến thắng trong mùa giải này.

HLV Van Gaal nói trên tờ The Mirror: "Bạn cần phải gặp may, nhưng hãy nhìn vào sự cân bằng của đội bóng so với mùa giải trước. CLB đã tốt hơn rất nhiều. Tôi đã để cho 20-25 cầu thủ ra đi, gần như đội bóng đã trở thành một đội bóng mới ở mùa giải này."

"Các cầu thủ bắt buộc phải thích nghi nếu muốn trụ lại, điều này buộc các cầu thủ phải nỗ lực hết mình.", ông nói thêm.

Hiện, M.U đang dẫn đầu BXH Premier League với 16 điểm sau 7 vòng đấu, xếp ngay sau là M.C và West Ham. Rạng sáng thứ 5 tới, Quỷ đỏ sẽ có cuộc tiếp đón Wolfsburg ở lượt trận thứ 2 Champions League, sau đó là 2 chuyến làm khách khó khăn trên sân của Arsenal và Everton tại Premier League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal M.U Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT