Quảng cáo

HLV Ranieri nói gì sau khi đặt một tay vào chức vô địch?

Thứ hai, 04/04/2016 00:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Sau chiến thắng trước Southampton, HLV Ranieri khẳng định ông tự tin vào chức vô địch của đội nhà trong mùa giải này.

Thắng Southampton, Leicester thẳng tiến tới chức vô địch

Thắng Southampton, Leicester thẳng tiến tới chức vô địch

Không có được thể lực sung mãn ở trận đấu này, Leicester của Ranieri chủ động chơi chậm và chờ thời cơ với sự cơ động của Vardy.

Khi hàng công của Southampton đang mải mê tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số với liên tục những đợt ép thành lên phần sân đối phương thì bất ngờ Morgan đã dội một gáo nước lạnh vào tham vọng có trọn 3 điểm của đội khách với cú đánh đầu dũng mãnh tung lưới Forster.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. Sang hiệp 2, Leicester tiếp tục chơi thong dong với thế trận phòng ngự phản công và bảo vệ thành công thành quả giành được.

Với chiến thắng này, Leicester tiếp tục nới rộng khoảng cách với Tottenham lên thành 7 điểm trong khi giải Ngoại hạng Anh chỉ còn 6 vòng đấu.

Bảng xếp hạng NHA mới được cập nhật

Bảng xếp hạng NHA mới được cập nhật

"Chúng tôi đã không thể có trọn 3 điểm như trận đấu gặp Stoke City và Liverpool với 2 tình huống bị chạm tay bị bỏ qua trong trận đấu này.", HLV Koeman nói.

"Sadio Mané đã tung cú sút chạm tay Danny Simpson, nó phải là một thẻ đỏ. Nếu bóng không chạm tay thì đó đã là một bàn thắng."

"Ở tình huống thứ 2 bóng đã chạm tay Robert Huth. Tôi không nói họ [Leicester] không xứng đáng chiến thắng nhưng nếu đó là một pha thổi phạt và một thẻ đỏ có lẽ mọi chuyện đã khác."

Đội trưởng Leicester, Wes Morgan cho biết: "Chúng tôi nhận tin vui khi Tottenham bị cầm hoà và chúng tôi muốn tận dụng nó để nới rộng khoảng cách và mọi chuyện đã diễn ra đúng như ý."

"Tôi đã có nhiều cơ hội để ghi bàn trong mùa giải nhưng thật khó để kết thúc chúng thành công."

Southampton, HLV Ranieri,kết quả Leicester vs Southampton,vòng 32 Premier League,ket qua Leicester vs Southampton,ty so Leicester vs Southampton,Leicester vs Southampton,Ket qua Leicester vs Southampton,video Leicester vs Southampton,ket qua vong 32 Premier

HLV Ranieri nói gì sau khi đặt một tay vào chức vô địch?

HLV Ranieri chia sẻ sau trận đấu: "Cậu ấy [Wes Morgan] có sự lạnh lùng, mạnh mẽ và đó là một điểm mạnh."

"Wes đã có màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy dường như không bị ảnh nhiều từ chuyến tập trung đội tuyển quốc gia vừa rồi."

"Khi cậu ấy nói, mọi người đều rất lắng nghe cậu ấy và tất nhiên cậu ấy cũng là người vô cùng khôn khéo trong việc nắm ý đồ của HLV."

"Tôi rất bình tĩnh. Chúng tôi tin vào những gì chúng tôi đang làm. Chúng tôi tin rằng đây là một mùa giải kỳ diệu. Chúng tôi biết mùa giải tiếp theo sẽ không giống như mùa này, vì vậy chúng tôi đang cố gắng làm những gì tốt nhất có thể."

"Tôi nghĩ chiến thắng 1-0 là hợp lý. Chúng tôi muốn dành chiến thắng ý nghĩa này tới chủ tịch CLB. Ngày mai là sinh nhật của anh ấy và chúng tôi đã hát 'Happy birthday' với anh ấy trước trận đấu."

Trực tiếp Leicester vs Southampton,vòng 32 Premier League,truc tiep Leicester vs Southampton,ty so Leicester vs Southampton,Leicester vs Southampton,Truc tiep Leicester vs Southampton,link xem truc tuyen Leicester vs Southampton,ket qua vong 32 Premier

Chủ tịch Vichai của Leicester tri ân CĐV đội nhà bằng bánh và bia miễn phí nhân ngày sinh nhật của mình

"Chúng tôi đang gần hơn với chức vô địch và mọi chuyện sẽ ngã ngũ sau một, hai hoặc ba tuần tới.", ông kết luận.

Số liệu thống kê:
18 Leicester đã giành chiến thắng 18/20 đội bóng tại Premier League mùa này.
29 Leicester đã ghi bàn 29/32 trận đấu ở mùa này tại Premier League
25 Leicester đã có 25 sự thay đổi trong đội hình xuất phát tại Premier League mùa này, trong khi chỉ có Man City (83) có ít sự thay đổi hơn Southampton (81).
4 Leicester là đội đầu tiên có chuỗi 4 trận thắng 1-0 liên tiếp tại Premier League, trước đó Liverpool đã phải mất 2 mùa giải từ tháng 5-9/2013 để làm điều tương tự.

Video bàn thắng: Leicester City 1-0 Southampton (Vòng 32 - Ngoại hạng Anh)

Chấm điểm:
Leicester: Schmeichel (6), Simpson (7), Morgan (8), Huth (8), Fuchs (8), Mahrez (6), Drinkwater (8), Kante (7), Albrighton (7), Vardy (8), Okazaki (6).

Dự bị: Gray (6), Ulloa (6), Dyer (6).

Southampton: Forster (8), Cedric (6), van Dijk (7), Fonte (7), Bertrand (7), Wanyama (6), Clasie (6), Davis (7), Mane (7), Targett (5), Pelle (6).

Dự bị: Tadic (5), Ward-Prowse (5), Austin (5).

Man of the Match: Wes Morgan.

Leicester Hết giờ Southampton
1 -
0
38' Morgan (Fuchs)
1-0  

Đội hình thi đấu:
Leicester (4 - 4 - 2): 1 Schmeichel; 17 Simpson, 5 Morgan, 6 Huth, 28 Fuchs; 26 Mahrez (22 Gray 79'), 4 Drinkwater, 14 Kante, 11 Albrighton (24 Dyer 90'); 9 Vardy, 20 Okazaki (23 Ulloa 64'). HLV C.Ranieri.
Dự bị: 13 Amartey, 24 Dyer, 22 Gray, 10 King, 32 Schwarzer, 23 Ulloa, 27 Wasilewski.
Southampton (4 - 2 - 3 - 1): 44 Forster; 2 Cedric, 17 Van Dijk, 6 Fonte, 21 Bertrand; 12 Wanyama, 4 Clasie (28 Austin 73'); 8 Davis (16 Ward-Prowse 73'), 10 Mane, 33 Targett (11 Tadic 46'); 19 Pelle. HLV R. Koeman.
Dự bị: 28 Austin, 9 Rodriguez, 14 Romeu, 22 Stekelenburg, 11 Tadic, 16 Ward-Prowse, 3 Yoshida.

Thẻ vàng: Drinkwater 51', Fuchs 88'; Wanyama 46', Tadic 75'.

Trọng tài: Chính: Michael Oliver. Trợ lý: G.Beswick, A.Holmes. Thứ 4: L.Mason.

Sân vận động: SVĐ King Power (Leicester, Anh) trực tiếp K+PM (32.071 khán giả/32.262 chỗ).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton HLV Ranieri kết quả Leicester vs Southampton vòng 32 Premier League ket qua Leicester vs Southampton ty so Leicester vs Southampton Leicester vs Southampton Ket qua Leicester vs Southampton video Leicester vs Southampton ket qua vong 32 Premi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT