Quảng cáo

HLV futsal Thái Lan bi quan trước trận bán kết gặp Uzbekistan

Thứ năm, 18/02/2016 23:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Trái ngược với những dự đoán, HLV futsal Thái Lan lại tỏ ra khá bi quan trước trận đấu gặp chủ nhà Uzbekistan tại bán kết AFC Futsal Championship 2016.

Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan, Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan hôm nay, Xem Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan, nhận định Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan, Trực tiếp Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan

HLV futsal Thái Lan bi quan trước trận bán kết gặp Uzbekistan

Trước đó, tuyển futsal Thái Lan đã dễ dàng đánh bại Australia sau 40 phút với tỷ số 6-1 bằng 2 cú đúp của Jirawat Sornwichian 5', 39' và Suphawut Thueanklang 10', 39'.

Với chiến thắng này, Thái Lan sẽ gặp chủ nhà Uzbekistan tại bán kết AFC Futsal Championship 2016, đội bóng đã thắng thuyết phục Iraq với tỷ số 0-3 ở trận tứ kết 1.

Chia sẻ trước trận bán kết, HLV Victor Hermans của Thái Lan khẳng định ông sẽ có những thay đổi thích hợp cho trận đấu sắp tới gặp Uzbekistan. Ngoài ra, ông cũng khẳng định Colombia 2016 sẽ là World Cup cuối cùng của mình trong sự nghiệp huấn luyện viên.

HLV Hermans chia sẻ trước trận đấu: "Chúng tôi cần những thay đổi cho trận đấu tới. Tôi chỉ có một nửa đội hình ở đây, không ai biết rằng các cầu thủ tốt nhất của tôi vẫn còn ở Bangkok. Màn trình diễn tại tứ kết không phải là những gì tôi mong muốn, đáng nhẽ chúng tôi có thể làm hơn thế 50%."

"Chúng tôi đã đạt được mục tiêu giành vé tới World Cup, và đây cũng là lần cuối cùng của tôi trên băng ghế huấn luyện. Tôi sẽ chia tay đội tuyển sau khi World Cup kết thúc.", HLV Hermans cho biết.

Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan, Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan hôm nay, Xem Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan, nhận định Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan, Trực tiếp Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan

Chủ nhà Uzbekistan liệu có thể cản bước tuyển futsal Thái Lan tại bán kết

"Lần đầu tiên ở sân chơi khu vực, chúng tôi không được xếp hạt giống, vì vậy tôi nghĩ các cầu thủ đã thi đấu mà không chịu nhiều sức ép.", HLV Pazos của Uzbekistan chia sẻ trước trận bán kết.

"Thái Lan là một đội bóng khó chịu, họ sẽ không đợi những sơ hở của chúng tôi, mà sẽ liên tục gây sức ép để tìm kiếm bàn thắng."

"Tôi có thể khẳng định đó sẽ là một trận đấu tấn công hấp dẫn và tôi hi vọng các cầu thủ sẽ cảm thấy thoả mái."

"Họ biết rõ về tôi và tôi cũng vậy. Tôi đã ở Thái Lan trong 6 năm và gắn bó 4 năm với ĐTQG và 2 với CLB Chonburi", ông Pazos nói thêm.

"Tôi đã từng làm việc với 6 cầu thủ của họ tại Chonburi và họ hiểu rất rõ về những chiến thuật mà tôi đưa ra."

"Trước giải đấu, mọi người sẽ đoán rằng Thái Lan sẽ thắng nếu 2 đội gặp nhau, nhưng tôi hi vọng chúng tôi sẽ thi đấu tốt trước họ và sự cổ vũ từ khán giả nhà sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa 2 đội."

Video Futsal: Thái Lan 6-1 Australia (Tứ kết giải VĐ châu Á 2016)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan hôm nay Xem Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan nhận định Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan Trực tiếp Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo