Quảng cáo

HLV futsal Nhật Bản phát biểu sốc sau trận thua Kyrgyzstan

Thứ năm, 18/02/2016 21:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chưa khỏi bàng hoàng sau trận thua Việt Nam, ĐT Futsal Nhật Bản tiếp tục nhận thất bại 'muối mặt' trước Kyrgyzstan tại trận play-off tranh vé dự World Cup.

Video Futsal: Kyrgyzstan 6-2 Nhật Bản (Play-off tranh hạng 5-8)

Sau thất bại trước tuyển futsal Việt Nam, HLV Miguel Rodrigo của futsal Nhật Bản đã không giấu nổi sự cay đắng. Khi nỗi buồn này chưa đi qua, họ lại phải nếm thêm thất bại tiếp theo trước tuyển futsal Kyrgyzstan tại vòng play-off tranh vứ dự World Cup với tỉ số 2-6. Với kết quả này, ĐT futsal Nhật Bản chính thức lỡ tấm vé dự World futsal 2016 diễn ra trong tháng 9 tới đây. Đáng chú ý hơn, đây là lần đầu tiên trong lịch sử futsal Nhật Bản thất bại tại vòng tứ kết.

futsal Việt Nam, ĐT Futsal Nhật Bản, futsal Kyrgyzstan, play-off tranh vé dự World Cup, HLV futsal Nhật Bản phát biểu sốc

HLV Miguel Rodrigo có thể chia tay ĐT Futsal Nhật Bản sau thất bại trước Kyrgyzstan

Phát biểu sau thất bại nêu trên, HLV Miguel Rodrigo của tuyển futsal Nhật Bản đã gây bất ngờ cực lớn khi nói về khả năng chia tay chiếc ghế nóng: "Theo các điều khoản hợp đồng của tôi, bây giờ có lẽ đã kết thúc. Sau trận đấu, tôi đã cảm ơn các cầu thủ bởi những nỗ lực của họ. Tôi đã nói với các cầu thủ cần phải giữ vững tâm lý bởi đây có thể là trận đấu cuối cùng chúng tôi làm việc cùng với nhau. Tôi sẽ nhớ những gì đã đạt được cùng đội trong suốt 4 năm qua.

Một HLV chuyên nghiệp phải chịu trách nhiệm trước kết quả của đội, mọi thứ đã đi ngược với những mong đợi. Tuyển futsal Nhật Bản đã để thua hai bàn đầu nên đã đánh mất tinh thần."

Trong khi đó, HLV Polkhovskiy của tuyển futsal Kyrgyzstan chia sẻ: "Chúng tôi nhập cuộc mạnh mẽ và các cầu thủ đã làm theo đúng như kế hoạch. Trong lúc nghỉ giải lao, tôi nói với các học trò hãy giữ bình tĩnh và Nhật Bản đang gặp vấn đề phòng ngự, chúng ta cần phải khai thác điểm này".

Nói về trận đấu quyết định tấm vé dự World Cup gặp tuyển futsal Australia, ông Polkhovskiy cho biết: "Trận đấu với Australia sẽ khó khăn hơn nhiều, nhưng chúng tôi sẽ có chiến thuật mới để giành kết quả tốt nhất. Ngoại trừ Iran, mọi đối thủ khác chúng tôi đều có cách để đánh bại."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal Việt Nam ĐT Futsal Nhật Bản futsal Kyrgyzstan play-off tranh vé dự World Cup HLV futsal Nhật Bản phát biểu sốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT