Quảng cáo

Granada vs Real Madrid: Cơ hội “oanh tạc” của CR7, 2h30 ngày 8/2

Chủ nhật, 07/02/2016 12:58 PM (GMT+7)
A A+

Trước đối thủ Granada quá yếu, CR7 đang có cơ hội cải thiện thành tích ghi bàn của mình.

Lực lượng:
Granada: Mendez, Ruiz chấn thương.

Real Madrid: Bale, Pepe chấn thương.

Đối đầu và phong độ:
- Real Madrid giành chiến thắng trong 5 lần đối đầu gần nhất với Granada.

- Granada thua 4/5 trận gần đây.

- Real Madrid bất bại trong 5 trận gần nhất.

Granada vs Real Madrid, Granada vs Real Madrid hôm nay, Xem Granada vs Real Madrid, nhận định Granada vs Real Madrid, Trực tiếp Granada vs Real Madrid

Hiện tại, C.Ronaldo đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga với 19 bàn thắng (cùng với Luis Suarez). Đêm nay, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đang đứng trước cơ hội bứt tốc khi chỉ gặp đối thủ Granada quá yếu.

Mùa này, CR7 thường gặp khó trước những đối thủ mạnh nhưng anh rất biết cách tận dụng những cuộc đối đầu với những đối thủ yếu để cải thiện thành tích của mình. Tiêu biểu, chỉ tính riêng hai lượt gặp Espanyol, cầu thủ này đã ghi tới 8 bàn thắng. Ngoài ra, anh cũng lập cú đúp vào lưới Sporting Gijon, Rayo Vallecano, Real Sociedad.

Trong quá khứ, C.Ronaldo từng có ghi 11 bàn thắng sau 9 lần đụng độ với Granada. Trong đó, ở trận lượt về mùa giải trước, “siêu sao” người Bồ Đào Nha từng nã 5 bàn vào lưới đội bóng này trong chiến thắng 9-1 của Real Madrid.

Ở thời điểm này, người ta khó lòng tin Granada có thể cản bước C.Ronaldo và các đồng đội. Họ là đội bóng có hàng thủ yếu thứ 2 La Liga với 44 bàn thua (chỉ xếp trên Rayo Vallecano, 47 bàn). Trong thời gian qua, CLB tí hon này đã liên tục hứng chịu “cơn mưa bàn thắng” trong các trận đấu với Barcelona (0-4), Valencia (0-3, 0-4), Eibar (1-5), Las Palmas (1-4).

Trong trận lượt đi mùa này, Granada chỉ chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Real Madrid nhưng ở thời điểm hiện tại, Los Blancos đã hoàn toàn khác. Đó không còn là đội bóng khô cứng dưới triều đại của Rafa Benitez, thay vào đó, Real Madrid đã “mềm mại” và quyến rũ hơn rất nhiều kể từ khi Zidane lên nắm quyền.

Thực tế, Real Madrid luôn tấn công tới cùng trong mọi trận đấu. Vì vậy, họ liên tục hủy diệt Deportivo (5-0), Sporting Gijon (5-1) và Espanyol (6-0). Điều đó khiến người ta tin vào chiến thắng đậm đà của “Kền kền trắng” trong ngày hôm nay.

Dự đoán: Real Madrid thắng 5-0.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Granada vs Real Madrid Granada vs Real Madrid hôm nay Xem Granada vs Real Madrid nhận định Granada vs Real Madrid Trực tiếp Granada vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT