Quảng cáo

Franck Ribery: "Van Gaal?- Một gã khó ưa"

Thứ tư, 08/04/2015 01:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chia sẻ trên tờ Goal, Franck Ribery đã tiết lộ mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với HLV Louis van Gaal, chút nữa đã khiến anh rời Bayern Munich.

Franck Ribery, Louis  Van Gaal, Ribery vs Van Gaal, Bundesliga, Bóng đá Đức

Franck Ribery. Ảnh: Getty.

Trước đó, HLV Van Gaal được xem là người mang lại sức sống mới cho Bayern Munich sau một mùa giải rệu rã đánh mất vị thế số 1 tại Bundesliga vào tay Wolfsburg FC.

Ngay ở mùa giải đầu tiên (2009-10) tại vị, "Ngài Tulip thép" giúp Hùm xám có cú ăn ba thuyết phục tại giải quốc nội, cùng đó là ngôi vị Á quân ở Champions League.

Video clip bàn thắng: Dortmund - Bayern Munich (Vòng 27 BUndesliga)

Thành công là vậy! Tuy nhiên, theo tiết lộ của Ribery thì HLV Van Gaal lại không được lòng các cầu thủ, khó ưa và vô cùng độc đoán. "Từ những tiếp xúc đầu tiên ông ấy đã tỏ ra mình là một gã khó ưa. Khi ông ấy biểu cảm, khi đó thật đáng sợ.", Ribery nói trên tờ Goal.

"Bề ngoài, ông ta tỏ ra mình khá tốt đẹp, nhưng thực chất chỉ là một gã tồi. Điều đó, khiến tôi bắt đầu nghĩ tới những lời mời gọi từ Barca, Real, Chelsea và Man City."

Tuyển thủ 32 tuổi người Pháp nói thêm: "Tôi đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với chủ tịch Uli Hoeness và GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge. Họ nói với tôi rằng tôi không nên đi và họ cần tôi, và tầm ảnh hưởng của tôi tại Bayern tương tự như Lionel Messi tại Barca vậy. Rồi ông ấy [Van Gaal] bị sa thải còn tôi tiếp tục ở lại CLB."

Franck Ribery gia nhập đội bóng xứ Bavaria từ Marseille vào năm 2007. Sau 8 mùa giải, "Gã mặt sẹo" đã có 299 trận đấu và 104 bàn thắng cho Hùm Xám. Hiện, R7 còn hợp đồng 2 năm với Bayern, anh được Transfermarkt định giá 28,16 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Franck Ribery Louis Van Gaal Ribery vs Van Gaal Bundesliga Bóng đá Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT