Quảng cáo

Ribery lỡ đại chiến với Dortmund

Thứ bảy, 04/04/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Franck Ribery không kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận đại chiến với Dortmund vào đêm nay.

 

VIDEO: Bị kèm sát, Ribery cõng luôn cầu thủ đối phương chạy theo bóng

Franck Ribery đã dính chấn thương mắt cá chân trong trận gặp Shakhtar Donetsk tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Tiền vệ 32 tuổi sẽ không kịp bình phục để ra sân trong trận đấu vào đêm nay tại Bundesliga với đại kình địch Dortmund.

Đội trưởng Philipp Lahm phát biểu: "Đó không phải là tin tốt đẹp. Cậu ấy (Ribery) rất quan trọng với đội bóng. Nhưng đó không phải vấn đề để phàn nàn, chúng ta cần phải nhìn về phía trước. Đội bóng sở hữu đội hình có chiều sâu và đủ sức lấp đầy những mất mát về lực lượng".

Dortmund vs Bayern Munich, Ribery lỡ đại chiến với Dortmund, đội hình  Dortmund vs Bayern Munich, bayern munich vs dortmund, bóng đá đức, bundesliga, dự đoán Dortmund vs Bayern Munich

Ngoài Ribery không thể ra sân, ở trận đấu này Bayern Munich còn thiếu vắng 3 cầu thủ rất quan trọng khác là tiền vệ Arjen Robben, hậu vệ Holger Badstuber và David Alaba cũng do chấn thương.  Alaba bị đứt dây chằng đầu gối trái trong trận giao hữu giữa ĐT Áo và ĐT Bosnia hồi giữa tuần qua, trong khi Badsstuber đang có dấu hiệu bị căng cơ đùi.

Bên phía Dortmund, Oliver Kirch và Nuri Sahin là những cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh. Bên cạnh đó, Lukasz Piszczek, Kevin GrossKreutz, Marcel Schmelzer cũng không thể tham dự trận đấu này.

Thời điểm này, Bayern đang chễm chệ ở ngôi đầu BXH Bundesliga còn Dortmund thì lại đang chật vật ở vị trí giữa bảng. Ở Đức, mỗi cuộc đối đầu giữa Bayern và Dortmund không chỉ đơn thuần là điểm số, mục tiêu hay vị trí trên BXH, đó còn là trận chiến vì danh dự của hai gã khồng lồ giàu truyền thống nhất nước Đức.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Bayern Munich bundesliga ribery reus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT