Quảng cáo

Fan bự M.U- Tú Linh chốt ngày tham dự Bữa trưa vui vẻ

Thứ ba, 01/12/2015 16:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Hot girl Tú Linh đã nhận lời mời tham dự chương trình Bữa trưa vui vẻ cùng 2 khách mời Duy Khoa và Quỳnh Nga cá sấu vào ngày 4/12 tới.

VIDEO: Hot girl Tú Linh xinh đẹp trong trang phục cầu thủ

Trước đó, NHM bóng đá lần đầu tiên biết đến Tú Linh trong chương trình Bình luận giữa trận Super Sunday M.U - Man City tại vòng 32 Premier League 2014/15 (ngày 12/4/2015), với hình ảnh một cô gái yêu bóng đá, sở hữu chất giọng truyền cảm và vẻ đẹp tươi sáng.

Ngay sau chương trình trên, Tú Linh được khá nhiều fan M.U nói riêng và NHM bóng đá nói chung yêu mến, theo dõi trên mạng xã hội.

<3 <3 <3 Fan của MU chắc hẳn sẽ thích điều này <3 <3 <3Bật mí cho các bạn cô gái này và 2 nhân vật "bí mật" nữa sẽ đến ăn trưa tại nhà hàng <3 Ai hóng nàooooo?

Posted by Bữa trưa vui vẻ on Monday, November 30, 2015

Và để đáp ứng nhu cầu giao lưu cùng khán giả và người hâm mộ, Tú Linh đã quyết định tham dự chương trình Bữa trưa vui vẻ của VTV6 diễn ra vào ngày 4/12 tới cùng Duy Khoa và Quỳnh Nga cá sấu.

Trong thông báo mới nhất, chương trình Bữa trưa vui vẻ của VTV6 xác nhận: "Duy Khoa, Tú Linh và Quỳnh Nga cá sấu chúa sẽ cùng đổ bộ nhà hàng Bữa trưa vui vẻ vào thứ Năm (12h00, ngày 4/12) để ăn trưa và trò chuyện với khán giả truyền hình."

"Được biết, Duy Khoa và Tú Linh khá thân thiết, thường xuyên hỗ trợ nhau trong nhiều dự án đặc biệt là các chương trình từ thiện, bóng đá…Trong Bữa trưa vui vẻ sắp tới, Duy Khoa, Tú Linh và Quỳnh Nga sẽ cùng bật mí lý do vì sao họ cùng rủ nhau tới nhà hàng ăn trưa, các bạn đừng bỏ qua nhé!"

Tú Linh trong buổi buổi Big offline đại chiến Arsenal và M.U hôm 4/10

Tú Linh trong buổi buổi Big offline đại chiến Arsenal và M.U hôm 4/10

Được biết, Tú Linh cũng thường xuyên có mặt các chương trình truyền hình thể thao, và tham gia các hoạt động do fan Quỷ đỏ Việt Nam tổ chức, gần đây nhất là buổi Big offline đại chiến Arsenal và M.U diễn ra tại Hội trường C2 ĐHBK Hà Nội, hôm 4/10.

Thông tin chung:
Tên: Nguyễn Tú Linh
Sinh năm: 1991
Sự nghiệp: Du học sinh Pháp, học Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre.
Sở thích: Bóng đá, chơi game (CS, AOE).
Đội bóng yêu thích: M.U, ĐT Đức.
Cầu thủ yêu thích: Marco Reus, David Beckham.







Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fan bự M.U Tú Linh M.U M.U vs Man City Hot girl Tú Linh Bữa trưa vui vẻ tin tức M.U chuyển nhượng M.U Bóng đá Anh chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT