Quảng cáo

Defoe sẽ về Toronto FC vào tháng 3

Thứ sáu, 10/01/2014 21:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tottenham đã chính thức xác nhận tiền đạo Jermain Defoe sẽ chuyển đến thi đấu Toronto FC vào cuối tháng 2 tới.

 

Theo đó, tiền đạo người Anh sẽ ở lại White Hart Lane cho đến ngày 28/2 trước khi gia nhập đội bóng mới. Được biết, một trận giao hữu giữa hai CLB vào mùa hè năm nay cũng đã được đưa vào bản hợp đồng.

 

Jermain Defoe, Tottenham, Toronto, chuyen nhuong, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Jermain Defoe

 

Theo báo chí Anh tiết lộ, Tottenham sẽ nhận về 6 triệu bảng từ thương vụ này.

Phát biểu trên trang web chính thức của CLB, HLV Tim Sherwood chia sẻ: "Đây là một cơ hội tuyệt vời đối với Jermain. Cậu ấy cảm thấy nó là điều mà mình muốn theo đuổi trong sự nghiệp."

Sau khi chuyển đến Tottenham từ Portsmouth với bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng, tiền đạo 32 tuổi này đã có 6 mùa bóng gắn bó với đội bóng thành London và ghi được 78 bàn thắng trong 184 lần ra sân.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jermain Defoe Tottenham Toronto chuyen nhuong Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT