Quảng cáo

De Gea "xỏ găng" sau 7 tuần ngồi chơi xơi nước

Thứ ba, 08/09/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David De Gea sẽ bắt chính trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Macedonia tại vòng loại EURO 2016 sau 7 tuần chưa "xỏ găng" tại M.U.

Trước đó, De Gea đã không thi đấu cho M.U tại Premier League kể từ ngày 17/5 và lần gần nhất anh bắt chính cho Quỷ đỏ là trong trận thắng Barcelona 3-1 tại ICC 2015.

De Gea trong chiến thắng 3-1 của M.U trước Barca

De Gea trong chiến thắng 3-1 của M.U trước Barca

Theo tờ Telegraph đưa tin thì thủ thành người Tây Ban Nha sẽ bắt chính cho M.U trong trận đấu gặp Liverpool vào thứ 7 tuần này thay thế  Sergio Romero- người có phóng độ kém cỏi trong thất bại 1-2 của Quỷ đỏ trước Swansea. Ngoài ra, De Gea cũng sẽ có trận đấu đầu tiên trong mùa giải mới khi được HLV Del Bosque chọn bắt chính trong trận đấu gặp Macedonia thuộc vòng loại EURO 2016 diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng mai (9/9).

HLV Del Bosque nói: "Cậu ấy [De Gea] có thể ra sân. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và tất cả đều ổn"

"Cậu ấy là một chàng trai can đảm và có thể sẵn sàng ra sân bất chấp mọi sức ép.", ông nói thêm.

Gea sẽ bắt chính thay Casillas ở trận đấu đêm nay

Gea sẽ bắt chính thay Casillas ở trận đấu diễn ra đêm nay

De Gea gia nhập M.U vào mùa Hè 2011-12 với mức giá kỉ lục 17,8 triệu bảng từ Atlético Madrid, sau 4 mùa giải tuyển thủ người Tây Ban Nha có tổng cộng 175 lần ra sân. Anh được xem là đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid trong mùa Hè này với mức phí chuyển nhượng 29 triệu bảng nhưng với nhiều nguyên nhân khác nhau thương vụ này đã bất thành.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea Tây Ban Nha Macedonia VL EURO 2016 M.U Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng M.U chuyển nhượng Real Madrid bóng đá Tây Ban Nha De Gea trở lại De Gea vs M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT