Quảng cáo

Đại cách mạng của M.U: Bao nhiêu tân binh là đủ?

Thứ tư, 05/03/2014 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Moyes đã sẵn sàng cho đại cách mạng, thay đổi toàn diện M.U trong mùa Hè này. Vậy ông cần bao nhiêu tân binh?

 

Sau mùa giải bết bát, David Moyes đang hướng tới cuộc đại cách mạng M.U trong mùa Hè tới để phục hưng lại đội bóng.

Moyes dự định mang về ít nhất 8 tân binh


Theo nguồn tin thân cận của M.U tiết lộ trên tờ Daily Mail, HLV David Moyes sẽ dự sẽ tăng cường ít nhất 8 tân binh trong công cuộc “đập đi xây lại” đội bóng.

Lúc này, cái tên dễ đoán nhất trong bản danh sách bí mật của chiến lược gia người Scotland chính là Toni Kroos. Không dưới 1 lần, người ta thấy Moyes xuất hiện trên khán đài chứng kiến tiền vệ người Đức thi đấu.

Hiện tại, Toni Kroos đang có hục hặc về tiền lương với Bayern Munich và theo nguồn tin từ báo giới Anh, M.U sẵn sàng trả gấp 3 lần thu nhập hiện tại của cầu thủ này (khoảng 250.000 bảng/tuần) để mời gọi anh.

Bên cạnh đó, trong thời gian qua, nhóm trinh sát của David Moyes cũng đang hướng tới cầu thủ khác như Cavani, Lucas, Vidal, Marchisio, Astori, William Carvalho…

Ở chiều ngược lại, Vidic, Rio Ferdinand, Anderson chắc chắn phải ra đi. Trong khi đó, tương lai của các cầu thủ như Patrice Evra, Robin van Persie, Shinji Kagawa, Nani hay Javier Hernandez… vẫn đang được đặt dấu hỏi.

Minh Anh

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes Toni Kroos M.U Cavani Lucas Vidal Marchisio Astori William Carvalho chuyển nhượng bóng đá Anh Ngoại hạng Anh SVĐ Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT