Quảng cáo

Chuyển nhượng 23/1: Tin chuyển nhượng về De Gea, Balotelli, Paulista...

Thứ sáu, 23/01/2015 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jorge Mendes để ngỏ khả năng De Gea rời M.U; Chủ tịch Lazio khẳng định chưa liên hệ với Balotelli; M.U đại chiến với Arsenal vì Paulista...là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng ngày 23/1 của THETHAO 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.

Jorge Mendes để ngỏ khả năng ra đi của De Gea
Người đại diện của David de Gea, Jorge Mendes vừa lên tiếng thừa nhận rằng "mọi thứ thay đổi sau mỗi 5 phút" và khả năng thủ thành người Tây Ban Nha rời M.U trong tương lai là hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện, De Gea còn hợp đồng 1 năm rưỡi với M.U, anh được Transfermarkt định giá 15,84 triệu bảng.

De Gea, Balotelli, Paulista, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

David de Gea. Ảnh Sport.aktuality.sk.
Chủ tịch Lazio khẳng định chưa liên hệ với Balotelli
Chủ tịch của Lazio, Claudio Lotito vừa lên tiếng khẳng định chưa từng liên hệ với tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool, người mới chỉ có 2 bàn thắng trong mùa này. Trước đó, người đại diện của "Ngựa chứng", Mino Raiola cũng xác nhận thân chủ của ông muốn tiếp tục được ở lại Anfield.

Manchester United đại chiến với Arsenal vì Gabriel Paulista
Theo tờ Daily Star, M.U là đội bóng mới nhất muốn có sự phục vụ của hậu vệ 24 tuổi người Brazil Gabriel Paulista từ Villarreal, người trước đó được HLV Arsene Wenger khẳng định đang là mục tiêu ưu tiên của Arsenal trong tháng Giêng. Thi đấu nổi bật trong hàng thủ của "Tàu ngầm Vàng", Gabriel Paulista đã có 29 lần ra sân trong mùa này, anh hiện còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Villarreal và được Transfermarkt định giá 2,64 triệu bảng. Tuy nhiên, mức phí để 2 ông lớn của Premier League có thể hoàn tất thương vụ này rơi vào khoảng 16 triệu bảng.

Chelsea đẩy Mohamed Salah tới Roma
Theo ESPN, Chelsea đã sẵn sàng để Mohamed Salah gia nhập Roma trong tháng này, với điều kiện Giallorossi phải cam kết mua lại tiền vệ người Ai Cập vào cuối mùa giải. Theo dự kiến, Roma sẽ phải chi ra 750.000 bảng cho một hợp đồng cho mượn và trả tiếp 10,6 triệu bảng vào mùa Hè tới. Hiện, CLB Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas cũng đang rất muốn có sự phục vụ số 22.

Brendan Rodgers quyết tâm giữ Glen Johnson, Lucas Leiva
HLV Brendan Rodgers Liverpool vừa lên tiếng khẳng định sẽ giữ chân Glen Johnson và Lucas Leiva ở lại CLB cho tới cuối mùa giải. Hiện, Lucas còn hợp đồng 2 năm rưỡi với The Kop, trong khi Glen Johnson chỉ là 5 tháng.

Manchester United "dẫn đầu cuộc đua giành Daniel Alves"
Theo tờ The Express tiết lộ thì M.U đang là CLB dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy chữ ký của hậu vệ sắp chia tay Barca trong mùa Hè này, Daniel Alves. Trước đó, đồng đội cũ tại Barca của Alves là Victor Valdes cũng chính thức gia nhập Quỷ đỏ sau 3 tháng tập luyện nhờ tại đây. Hiện, cả Chelsea và Arsenal cũng đang rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ người Brazil trong mùa Hè tới.

Ronald Koeman muốn Bertrand và Alderweireld ở lại Southampton
HLV Ronald Koeman của Southampton tiết lộ CLB sẽ làm mọi cách để giữ Ryan Bertrand và Toby Alderweireld ở lại sân Str.Mary sau mùa giải này bằng một bản hợp đồng dài hạn. Trước đó, cả 2 cầu thủ này đã gia nhập The Saints theo dạng cho mượn vào mùa Hè vừa qua.

HLV Wenger nhắm Neto dự phòng cho Cech
Tờ The Mirror tiết lộ HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch đưa thủ thành người Brazil Neto của Fiorentina để thay thế Wojciech Szczesny trong mùa giải tới nếu thương vụ hỏi mua Petr Cech bất thành. Hiện, Neto chỉ còn hợp đồng nửa năm với The Viola, anh được định giá khá cao khoảng 6,6 triệu bảng.

Illarramendi sẵn sàng cạnh tranh với Lucas Silva
Tiền vệ siêu dự bị của Real mùa này là Asier Illarramendi vừa lên tiếng khẳng định sẽ cố gắng cạnh tranh sòng phẳng với Lucas Silva cho một vị trí đá chính trong hàng tiền vệ của Kền kền trắng. Trước đó, tiền vệ người Brazil Lucas Silva đã đạt thỏa thuận chuyển tới thi đấu cho Real Madrid từ Cruzeiro ngay trong tháng này.

Lee Chung-yong sắp gia nhập Crystal Palace
Theo tờ The Daily Mail, Crystal Palace đã gần như đạt thỏa thuận 1,5 triệu bảng với Bolton Wanderers để sở hữu tiền vệ người Hàn Quốc Lee Chung-yong, cầu thủ chỉ còn nửa năm hợp đồng với Trotters và đã có được 3 bàn thắng trong 29 lần ra sân trong mùa này.

Jordan Williams ký hợp đồng mới với Liverpool
Tiền vệ trẻ Jordan Williams vừa chính thức ký một hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với Liverpool. Theo đó, bản giao kèo mới sẽ giữ tuyển thủ U21 xứ Wales ở lại với sân Anfield ít nhất tới mùa Hè năm 2017.

Kyle Naughton chính thức gia nhập Swansea City

Hậu vệ 26 tuổi người Anh Kyle Naughton đã chính thức gia nhập Swansea City bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi từ Tottenham với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea Balotelli Paulista Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo