Quảng cáo

Chuyển Nhượng 19/8: Napoli đạt thoả thuận mượn Marouane Fellaini

Thứ ba, 19/08/2014 08:48 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 19/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Bruno Zuculini

 

#Valencia, #Manchester City, #Bruno Zuculini: Tân binh 21 tuổi vừa chuyển đến Man City từ Racing Club với mức phí 3 triệu bảng, Bruno Zuculini nhiều khả năng sẽ được đẩy đi cho mượn dài hạn tại Valencia ngay trong mùa Hè này. Hiện tiền vệ này đang bay tới Tây Ban Nha để có buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký hợp đồng chính thức. - Nguồn Dailymail.

 

Carlos Cuellar

Carlos Cuellar

 

#Norwich City, #Carlos Cuellar: Hậu vệ 32 tuổi người Tây Ban Nha Carlos Cuellar đã tới Norwich City để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức với đội chủ sân Carrow Road theo dạng chuyển nhượng tự do. - Nguồn Norwich.vitalfootball.

 

Marouane Fellaini

 

#Manchester United, #Napoli, #Marouane Fellaini: Manchester United đã đồng ý một thỏa thuận với Napoli cho tiền vệ Marouane Fellaini chuyển sang Serie A theo dạng cho mượn dài hạn. Theo tiết lộ, đội bóng của Rafael Benitez đã phải chấp nhận bỏ ra 4 triệu bảng/mùa để hoàn tất thương vụ này. - Nguồn: Daily Star.

 

Tiago Ilori

Tiago Ilori

 

#Liverpool, #Bordeaux, #Tiago Ilori: Liverpool vừa chính thức xác nhận để trung vệ 21 tuổi người Bồ Đào Nha Tiago Ilori gia nhập CLB nước Pháp Bordeaux theo một bản hợp đồng cho mượn dài hạn. - Nguồn @LFC.

 

Petr Cech

 

#Chelsea, #Petr Cech: Cựu đội phó của Liverpool Jamie Carragher cho rằng Petr Cech không đáng phải ngồi dự bị, và đội bóng của Jose Mourinho sẽ không thể vận hành tốt với 2 thủ thành đẳng cấp thế giới. Chắc chắn 1 trong 2 người sẽ cảm thấy bất mãn, và cách giải quyết tốt nhất là để một trong số họ ra đi. - Nguồn Squawka.

 

Marko Marin

Marko Marin

 

#Chelsea, #Fiorentina, #Marko Marin: Tiền vệ 25 tuổi người Đức gốc Bosnia Marko Marin đã chính thức gia nhập Fiorentina theo dạng cho mượn với thời hạn 1 năm kèm theo điều kiện mua đứt vào cuối mùa giải. Nguồn ‏Fiorentina.it, Chelseafc.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2014 nhanh nhất, chính xác nhất.

 

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

 

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Chelsea Fiorentina Marko Marin Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng M.U M.U chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT