Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/4: M.U đại chiến Bayern vì Renato Sanches

Thứ sáu, 15/04/2016 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 15/4: M.U đại chiến Bayern vì Renato Sanches; Sao trẻ Chelsea công khai muốn tới Barca; Everton ngỏ ý muốn có Carrick... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 15/4.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 15/4,M.U,Bayern,Renato Sanches,Chuyển nhượng 15/4,Barca,Dimitri Payet,Tin Chuyển nhượng 15/4,tin chuyen nhuong ngay 15/4,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat,chuyen nhuong Liverpool,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng 15/4: M.U đại chiến Bayern vì Renato Sanches

Gareth McAuley, Olsson gia hạn với West Bromwich
CLB West Bromwich xác nhận đã đạt thỏa thuận gia hạn thêm một năm với Gareth McAuley và Jonas Olsson. Hiện, McAuley đã có 171 lần ra sân cho The Baggies kể từ khi gia nhập vào năm 2011, trong khi Olsson đã có 247 lần ra sân từ năm 2008.

Sao trẻ Chelsea công khai muốn tới Barca
Chia sẻ trên tờ AS, tiền vệ trẻ Charly Musonda của Chelsea khẳng định anh từng từ chối Barca để gia nhập The Blues vào năm 2012. Tuy nhiên, anh vẫn mong rằng sẽ được chơi bóng cho Barca trong tương lai gần. Hiện, Musonda đã có 8 lần ra sân cho U21 Bỉ.

M.U đại chiến Bayern vì Renato Sanches
Theo tờ Manchester Evening, M.U đã duyệt chi 40 triệu bảng để cạnh tranh với Bayern sở hữu tiền vệ Renato Sanches của Benfica, người có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 60 triệu bảng. Mùa giải này, Renato Sanches đã có 6 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 41 lần ra sân cho Benfica.


 

 

Arsenal và Leicester cùng nhắm mua sao trẻ Milan
Theo Calciomercato, Arsenal và Leicester City hiện đang cùng theo đuổi tiền vệ 18 tuổi của AC Milan- Manuel Locatelli. Mùa giải này, ngôi sao trẻ người Ý đã có 3 bàn thắng 2 kiến tạo trong 16 lần ra sân.

N'Golo Kante sẽ rời Leicester vào mùa Hè
Theo Daily Mail, N'Golo Kante sẽ rời Leicester City vào cuối mùa giải với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng. Hiện, Chelsea, Arsenal và Tottenham Hotspur đang là những đội bóng rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Pháp.

Everton ngỏ ý muốn có Carrick
Theo Daily Express, Everton đang lên kế hoạch thuyết phục Michael Carrick gia nhập sân Goodison Park sau khi chia tay M.U vào mùa Hè này.

HLV Wenger nhắm mua tiền vệ của Ajax
Theo Daily Mirror, HLV Arsene Wenger đã cử tuyển trạch viên trưởng Steve Rowley tới theo dõi màn trình diễn của Riechedly Bazoer, người đang được Arsenal nhắm mua trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Hiện, Barca, Chelsea và Tottenham cũng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ 19 tuổi người Hà Lan.

 

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 15/4 M.U Bayern Renato Sanches Chuyển nhượng 15/4 Barca Dimitri Payet Tin Chuyển nhượng 15/4 tin chuyen nhuong ngay 15/4 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT