Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/4: Barca duyệt chi 50 triệu bảng mua Dimitri Payet

Thứ năm, 14/04/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 14/4: Barca duyệt chi 50 triệu bảng mua Payet; Arsenal trở lại với mục tiêu Mitroglou; Bale từ chối gia hạn với Real... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 14/4.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 14/4: Barca duyệt chi 50 triệu bảng mua Dimitri Payet

Chuyển nhượng 14/4: Barca duyệt chi 50 triệu bảng mua Dimitri Payet

Barca duyệt chi 50 triệu bảng mua Dimitri Payet
Tờ Talksport đưa tin CLB Barca đã duyệt chi 50 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Dimitri Payet của West Ham trong mùa Hè này, người vừa có tên trong danh sách rút gọn sáu cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này. Hiện, Payet đã có 12 bàn thắng, 11 kiến tạo trong 33 lần ra sân.

Juventus đề nghị gia hạn với Patrice Evra
Theo Sky Sports News, Juventus đã đề nghị Patrice Evra ký hợp đồng gia hạn thêm hai năm và tùy chọn thêm một năm vào cuối mùa giải. Trước đó, tuyển thủ người Pháp đã gia nhập Juve từ M.U vào năm 2014.

Benteke muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool
Chia sẻ trong chương trình Matchday của Liverpool, tiền đạo Christian Benteke khẳng định anh hạnh phúc khi chơi bóng tại Liverpool và muốn tiếp tục gắn bó với CLB. Trước đó, West Ham và Atletico là những đội bóng đã ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ. Mùa giải này, Benteke đã có 8 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 35 lần ra sân.

Arsenal trở lại với mục tiêu Kostas Mitroglou
Theo tờ A Bola, CLB Arsenal đang dự định sẽ trở lại hỏi mua tiền đạo Kostas Mitroglou trong mùa Hè này, người vẫn còn hợp đồng hai năm với Fulham và đang được cho mượn tại Benfica. Mùa giải này, Kostas Mitroglou đã có 22 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 39 lần ra sân.


Chelsea muốn mua lại Romelu Lukaku
Theo Daily Mail, Chelsea đang dự định sẽ đưa Romelu Lukaku trở lại CLB vào cuối mùa giải, người đã rời sân Stamford Bridge vào năm 2014 để gia nhập Everton với mức phí chuyển nhượng 28 triệu bảng. Mùa giải này, Romelu Lukaku đã có 25 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 40 lần ra sân.

Gareth Bale từ chối gia hạn với Real Madrid
Theo TuttoMercatoWeb, Gareth Bale vừa từ chối gia hạn thêm hai năm với Real Madrid tới năm 2021. Hiện, Man City và M.U đang là hai đội bóng hàng đầu muốn có sự phục vụ của tiền vệ người xứ Wales. Mùa giải này, Bale đã có 15 bàn thắng, 11 kiến tạo trong 24 lần ra sân.

Hazard phủ nhận đã đạt thỏa thuận với Real Madrid
Theo Daily Mirror, tiền vệ Eden Hazard đã lên tiếng phủ nhận việc đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid vào mùa Hè này.

Chelsea chi 63,5 triệu bảng mua Sergio Ramos
Theo Don Balon, Chelsea đang dự định sẽ bỏ ra 63,5 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid chịu nhả Sergio Ramos trong mùa Hè này. Mùa giải này, Sergio Ramos đã có 2 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 26 lần ra sân.

Porto từ chối đề nghị khủng của Arsenal
Theo Correio da Manha, Porto đã từ chối lời đề nghị 40 triệu euro của Arsenal dành cho tiền vệ Danilo Pereira. Mùa giải này, Danilo Pereira đã có 4 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 45 lần ra sân.

 

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 14/4 Barca Dimitri Payet Tin Chuyển nhượng 14/4 tin chuyen nhuong ngay 14/4 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat chuyen nhuong Liverpool chuyen nh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT