Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/1: Tin chuyển nhượng về Januzaj, Gomez, Schweinsteiger...

Thứ tư, 14/01/2015 21:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Van Gaal tiết lộ tương lai Januzaj; Swansea nhắm Gomez thay thế Bony; Schweinsteiger "không vội vàng gia hạn hợp đồng"... là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng tối ngày 14/1 của THETHAO 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.

Louis van Gaal tiết lộ tương lai Januzaj
HLV Louis van Gaal vừa lên tiếng khẳng định tiền vệ Adnan Januzaj nhiều khả năng sẽ được M.U đem cho mượn ngay trong tháng Giêng. Mùa giải này, Januzaj đã có 13 lần ra sân cho Quỷ đỏ, anh hiện được sự quan tâm từ Real Sociedad, Inter Milan và mới đây nhất là Aston Villa và Juventus.

Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Adnan Januzaj. Ảnh: Kërkim.

Swansea City nhắm Mario Gomez thay thế Wilfried Bony
CLB Swansea City đang dự định đưa tiền đạo Mario Gomez của Fiorentina về sân Libery để thay thế cho Wilfried Bony sẽ gia nhập Man City trong tháng này.

Bastian Schweinsteiger "không vội vàng gia hạn hợp đồng"
Bastian Schweinsteiger vừa khẳng định trên tờ The Express rằng anh sẽ "không vội vàng gia hạn hợp đồng" với Bayern Munich trong tháng Giêng này, mặc dù hợp đồng hiện tại của tuyển thủ người Đức sẽ kết thúc vào mùa Hè tới.

Francesco Totti: "Tôi sẽ không xem xét việc sẽ rời Roma"
Francesco Totti vừa khẳng định anh không có ý định sẽ rời khỏi Roma trong tương lai gần. Gắn bó với Roma sau 23 năm, Totti hiện đã có 725 lần ra sân, 296 bàn thắng và 185 đường kiến tạo cho Bầy Sói.

Leicester City sắp có Shaun Maloney
Leicester City đã đạt thỏa thuận 1 triệu bảng với Wigan Athletic để đưa về tuyển thủ Scotland Shaun Maloney, người đã góp công lớn vào chiến tích giành Cup FA năm 2013 của CLB mới xuống hạng Premier League mùa trước.

Jermain Defoe sẽ gia nhập Sunderland?
Sunderland được cho là đã đạt thỏa thuận với Toronto FC để sở hữu chữ ký của tiền đạo người Anh Jermain Defoe. Theo tiết lộ thì Jozy Altidore sẽ là con bài thí trong thương vụ này, khi đội bóng của Canada cũng đang rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Mỹ.

Januzaj, Gomez, Schweinsteiger, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Jozy Altidore (trái) và Jermain Defoe. Ảnh: ESPN.

Roberto Martinez tiết lộ tương lai của Samuel Eto'o
HLV Roberto Martinez của Everton vừa tiết lộ rằng ông đã nhận được yêu cầu được ra đi từ Samuel Eto'o, và điểm đến kế tiếp của cầu thủ này nhiều khả năng sẽ là Sampdoria.

Paulinho đang ở rất gần Juventus
Theo Tuttomercatoweb tiết lộ thì Juventus và Spurs đã chính thức có cuộc gặp gỡ tại Milan để đàm phán về thương vụ mang tên Paulinho. Hiện, tuyển thủ người Brazil còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Tottenham, anh được định giá 14,08 triệu bảng.

Arsenal tính gia hạn với Chuba Akpom
Arsenal vừa gửi đề nghị gia hạn thêm 3 năm tới tiền đạo 19 tuổi Chuba Akpom, người chỉ còn hợp đồng nửa năm với Pháo thủ. Hiện, Akpom đang là mục tiêu săn đón của Feyenoord, FC Twente và Borussia Dortmund.
 
Tottenham và Arsenal đại chiến vì Hector Moreno
Arsenal và Tottenham đang canh tranh quyết liệt để giành lấy sự phục vụ của hậu vệ Hector Moreno từ Espanyol. Tuyển thủ người Mexico sẽ hết hạn hợp đồng trong năm tới, anh được định giá 6 triệu bảng.

Southampton chi 15 triệu bảng cho Rafa Silva
HLV Ronald Koeman của Southampton đang dự tính bỏ ra 15 triệu bảng để đưa về tiền vệ Rafa Silva từ Braga ngay trong tháng này.


Benik Afobe CHÍNH THỨC gia nhập Wolverhampton Wanderers
Wolverhampton Wanderers vừa chính thức ký hợp đồng với tiền đạo Benik Afobe từ Arsenal với phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Trước đó, Afobe đã có nửa mùa giải thi đấu thành công trong màu áo MK Dons với 19 bàn thắng trong 31 trận đấu tại League One.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Januzaj Gomez Schweinsteiger Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển như
Xem thêm
TIN NỔI BẬT