Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/1: Tin chuyển nhượng về Carvalho, Sanogo, Skrtel...

Thứ ba, 13/01/2015 23:59 PM (GMT+7)
A A+

William Carvalho muốn tới Premier League; Yaya Sanogo CHÍNH THỨC gia nhập Crystal Palace; Liverpool tính gia hạn hợp đồng với Skrtel... là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng tối ngày 13/1 của THETHAO 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.

William Carvalho muốn tới Premier League
Tiền vệ của Sporting, William Carvalho vừa tiết lộ điểm đến trong tương lai của anh nhiều khả năng sẽ là Premier League. "Ước mơ của tôi là được chơi bóng tại Anh. Tôi biết một số CLB đang quan tâm tới tôi và đại diện của tôi Jorge đang lựa chọn một điểm đến thích hợp nhất. Bây giờ nhiệm vụ của tôi là thi đấu thật tốt tại Sporting.", Carvalho tiết lộ trên tờ Record. Hiện, Arsenal và M.U được cho là đang rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Bồ.
Carvalho, Morrison, Skrtel, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

William Carvalho. Ảnh: Internet.

Ravel Morrison đang ở rất gần Lazio
Tiền vệ của West Ham United, Ravel Morrison đang đàm phán với Lazio để chuyển tới Seria A chơi bóng sau thời gian được cho mượn không thành công tại Cardiff City. Hiện, Ravel Morrison còn hợp đồng nửa năm với The Hammers, anh được định giá 3 triệu bảng.

Liverpool tính gia hạn hợp đồng với Martin Skrtel
Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn với trung vệ người Slovakia Martin Skrtel. Hiện, Martin Skrtel còn hợp đồng 1 năm rưỡi với The Kop, anh được định giá 12,32 triệu bảng.

Stephan Lichtsteiner gia hạn hợp đồng với Juve

Hậu vệ Stephan Lichtsteiner vừa chính thức ký hợp đồng gia hạn với thời hạn 2 năm với nhà ĐKVĐ nước Ý, qua đó sẽ tiếp tục gắn bó với Juve ít nhất đến năm 2017.

Hamburger SV tự tin cướp Krystian BIELIK từ tay Arsenal
Phát biểu trên tờ Kicker, HLV Josef Zinnbauer của Hamburger SV khẳng định ông tin tưởng sẽ có thể cạnh tranh được với Arsenal để giành lấy chữ ký của tiền vệ người Ba Lan Krystian BIELIK từ Legia Warsaw.

Peter Crouch hi vọng sẽ tiếp tục ở lại Stoke City
Tiền đạo Peter Crouch hi vọng sẽ tiếp tục được gia hạn hợp đồng tại Stoke City. Hiện, cựu tuyển thủ người Anh chỉ còn hợp đồng nửa năm với sân Britania, anh hiện được định giá 1,76 triệu bảng.

Yaya Sanogo CHÍNH THỨC gia nhập Crystal Palace
Tiền đạo người Pháp Yaya Sanogo vừa chính thức gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn tới hết mùa giải từ Arsenal.

Roberto Martinez tiết lộ tương lai Darron Gibson
HLV Roberto Martinez của Everton vừa lên tiếng khẳng định tiền vệ Darron Gibson sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Goodison Park, bất chấp những tin đồn cho rằng anh sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Mùa giải này, Gibson mới chỉ có 7 lần ra sân cho The Toffees và vẫn đang phải vật lộn với chấn thương đầu gối dai dẳng.

Nicolas Anelka hết cơ hội tới Algeria
Tiền đạo 35 tuổi người Pháp Nicolas Anelka vừa đón nhận một tin không vui khi cơ hội đến chơi bóng tại Algeria trong màu áo Nasr Athletique d'Hussein-Dey của anh đã bất ngờ đóng lại. Nguyên nhân là do liên đoàn bóng đá Algeria đã quy định sẽ chỉ những cầu thủ dưới 27 tuổi hoặc đang chơi ở ĐTQG mới có thể đủ điều kiện để thi đấu tại đất nước này.

Carles Gil CHÍNH THỨC gia nhập Aston Villa
Aston Villa đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ Carles Gil từ Valencia với mức phí chuyển nhượng 3,2 triệu bảng. Theo đó, tuyển thủ U21 Tây Ban Nha đã quyết định sẽ gắn bó với sân Villa Park tới tháng 6 năm 2019.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carvalho Morrison Skrtel Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT