Quảng cáo

Chủ tịch FIFA gửi thư chúc mừng đội bóng bầu Đức

Thứ ba, 19/08/2014 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chủ tịch FIFA Sepp Blatter đã gửi một bức thư chúc mừng CLB Hoàng Anh Attapeu của bầu Đức với chức vô địch quốc gia Lào vừa mới giành được.

 

Trong nội dung bức thư được đích thân chủ tịch FIFA Sepp Blatter gửi đến ông Viphet Sihachakr – Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Lào, cùng lãnh đạo CLB Hoàng Anh Attapeu có viết:

"Tôi xin được gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới CLB Hoàng Anh Attapeu với chức vô địch Quốc gia Lào vừa qua.

Chức vô địch mà đội bóng giành được đã minh chứng cho vị thế ngày một lớn mạnh của CLB.

Tôi cũng xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến tất cả các cầu thủ, đội ngũ huấn luyện viên, cán bộ kỹ thuật và nhân viên y tế và tất cả fan hâm mộ của của đội bóng.

Hoàng Anh Attapeu vượt qua đội bóng SHB Champasak của bầu Hiển để giành chức vô địch Laos Premier League


Bởi họ cũng là một phần không thể thiếu của đội bóng, cũng như đã có những đóng góp đáng kể vào chiến thắng của CLB.

Thay mặt Liên đoàn bóng đá thế giới, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn CLB Hoàng Anh Attapeu đã luôn mang đến cho người hâm mộ những trận cầu đẹp mắt cùng rất nhiều những cảm xúc trong mùa giải.

Chúc đội bóng ngày một phát triển hơn nữa trong tương lai.

Chủ tịch FIFA: Sepp Blatter"

Ở mùa giải 2014, CLB Hoàng Anh Attapeu có sự tăng cường nhân sự khá tốt từ HAGL như tiền vệ Thành Nam, hậu vệ Văn Đại cùng thủ thành Anh Việt. Dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Tôn Lợi, đội bóng nhà bầu Đức đặt mục tiêu giành được chức vô địch Laos Premier League từ tay CLB SHB Champasak của bầu Hiển.

Với quyết tâm ấy, Hoàng Anh Attapeu đã thi đấu thăng hoa ở mùa giải này và kết thúc mùa giải với vị trí đầu bảng sau 18 vòng đấu (giành được 42 điểm với 13 trận thắng, 3 trận hòa và thua 2 trận). Với chức vô địch Quốc gia Lào, CLB Hoàng Anh Attapeu nhận được giải thưởng 100 triệu kip (khoảng 260 triệu đồng).

 

Anh Khoa

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chủ tịch FIFA bầu Đức Hoàng Anh Attapeu FIFA Sepp Blatter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT