Quảng cáo

Cầu thủ Venezuela bị bắn chết tại trung tâm thể thao

Thứ ba, 27/05/2014 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ tự do Jhonny Perozo vừa bị bắn chết một cách tức tưởi sau một vụ ẩu đả bên ngoài trung tâm thể thao trị trấn Lagunillas.

 

Reuters đưa tin, ngoài Jhonny Perozo, một người bạn có tên Jaime Alberto Tey cũng trúng đạn và tử vong ngay tại hiện trường.

Theo thông tin sơ bộ, vụ ẩu đả nghiêm trọng xảy ra ngay trước một quán bar tại trung tâm thể thao trị trấn Lagunillas. Các đối tượng tham gia đều ngà ngà say, do một vài xích mích nhỏ mà dẫn tới xô xát. Một người đàn ông có súng chĩa thẳng vào Perozo và Jaime bắn. Cả hai nạn nhân trúng đạn đều tử vong ngay tại chỗ.

Jhonny Perozo thời còn khoác áo CLB Zulia. Ảnh: Marca.


Cầu thủ Perozo trút hơi thở cuối cùng khi 29 tuổi. Anh đang là một cầu thủ tự do sau khi rời câu lạc bộ hạng 1 Venezuela Zulia từ tháng 12/2013. Sau khi nhận được thông tin về cái chết thương tâm của Jhonny Perozo, Liên đoàn bóng đá Venezuela, CLB Zulia cùng toàn bộ các cầu thủ chuyên nghiệp nước này bày tỏ sự tiếc nuối và chia buồn sâu sắc tới gia đình cầu thủ.

“Các cầu thủ bày tỏ lời chia buồn sâu sắc tới Perozo đồng thời lên án mạnh mẽ tình hình bạo lực đang ảnh hưởng đến cuộc sống của người Venezuela mỗi ngày. Chúng tôi yêu cầu các nhà chức trách điều tra tìm ra hung thủ đã giết chết hai mạng người trên” – đại diện Liên đoàn bóng đá Venezuela nhấn mạnh.

 

Linh Anh

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Venezuela Jhonny Perozo Lagunillas ngôi sao chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT