Quảng cáo

Calum Chambers CHÍNH THỨC cập bến Emirates

Thứ hai, 28/07/2014 23:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal vừa chính thức công bố bản hợp đồng mới 19 tuổi người Anh Calum Chambers trên trang chủ của mình.

 

Calum Chambers trưởng thành từ lò đào tạo Southampton, ở mùa giải vừa rồi cầu thủ 19 tuổi ra sân 22 trận tại Premier League và được trang Whoscored đánh giá đạt 6,83 điểm.

 

Ngoài vị trí hậu vệ cánh phải sở trường, anh còn có thể chơi như một trung vệ hoặc 1 tiền vệ trung tâm hay dạt cánh khi cần thiết. Hiện Calum Chambers đang là đội trưởng của ĐT U19 Anh.

 

Calum Chambers, Arsenal, Southamton, SVĐ Emirates, Bóng đá Anh, chuyển nhượng

Calum Chamber được cho là gia nhập Arsenal với giá 16 triệu bảng Anh

 

Cách đây ít giờ, trang chủ của Arsenal đã xác nhận thông tin Chambers đã chính thức là người của các Pháo thủ: "Calum Chambers đã gia nhập Arsenal từ Southampton theo một hợp đồng dài hạn với mức phí không được tiết lộ."

Chambers cho biết sau khi có buổi ra mắt tại CLB mới: "Tôi rất hạnh phúc khi được ký hợp đồng với Arsenal. Họ là một đội bóng tôi đã rất ngưỡng mộ về phong cách chơi bóng, và một đội ngũ những người có đẳng cấp hàng đầu ở châu Âu trong nhiều năm nay. Tôi rất mong muốn được sớm tham gia với mới đồng đội mới để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới."

"Tôi muốn nhân cơ hội này để nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người ở Southampton FC vì tất cả mọi thứ họ đã làm cho tôi.", tuyển thủ U19 Anh nói thêm.

Theo dự kiến, Chambers sẽ chính thức ra mắt Arsenal tại Emirates Cup 2014, diễn ra tại sân Emirates vào ngày 2-3/8 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Calum Chambers Arsenal Southamton SVĐ Emirates Bóng đá Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT