Quảng cáo

Bỏ ra 63 triệu bảng, M.U sẽ có Rodriguez?

Thứ tư, 13/04/2016 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Express tiết lộ Real Madrid đã chấp thuận ngồi lại đàm phán với M.U về thương vụ James Rodriguez trong mùa Hè này.

VIDEO: James Rodriguez mở tỷ số sau pha dàn xếp đá phạt tinh quái của Real

Theo tờ Express, BLĐ Real Madrid đã tổ chức một cuộc họp sơ bộ với đại diện của Manchester United về thương vụ hỏi mua James Rodriguez trong mùa Hè này.

Nguồn tin này khẳng định đội chủ sân Bernabeu đã thống nhất sẽ chỉ để số 10 của mình ra đi nếu nhận đủ số tiền 63 triệu bảng. Trước đó, tiền vệ người Colombia đã gia nhập Real Madrid từ AS Monaco với mức phí chuyển nhượng 71 triệu bảng.

Thậm chí, nhà báo Guillem Balague của kênh Sky Sports Tây Ban Nha còn khẳng định: "Tất cả mà tôi có thể tiết lộ là Real Madrid sẽ vui vẻ bán cậu ấy... nếu họ nhận đủ số tiền [63 triệu bảng] yêu cầu."

M.U,Rodriguez,Chuyển nhượng 13/4,Tin Chuyển nhượng 13/4,tin chuyen nhuong ngay 13/4,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat,chuyen nhuong Liverpool,chuyen nh

Bỏ ra 63 triệu bảng, M.U sẽ có Rodriguez?

Sở hữu thể hình, tốc độ và kỹ thuật hoàn hảo, James Rodriguez từng được ví là Ronaldo mới của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, khi đội phó của tuyển Colombia gia nhập Real Madrid từ năm 2014 đến nay, anh lại không đáp ứng được sự kỳ vọng của BLĐ đội bóng với mức phí chuyển nhượng khổng lồ mà Kền kền trắng đã phải bỏ ra.

Mùa giải này, James Rodriguez đã có 6 bàn thắng, 8 kiến tạo trong 25 lần ra sân cho Real Madrid và chủ yếu là từ băng ghế dự bị. Hiện, James còn hợp đồng 3 mùa giải với Real Madrid và được Transfermarkt định giá 52,6 triệu bảng.

 

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Rodriguez Chuyển nhượng 13/4 Tin Chuyển nhượng 13/4 tin chuyen nhuong ngay 13/4 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat chuyen nhuong Liverpool chuyen nh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo