Quảng cáo

Benzema bỏ ra ngót 6 tỷ với thú chơi lạ

Thứ tư, 19/08/2015 15:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Karim Benzema vừa tiếp tục khiến NHM phải sửng sốt khi bỏ ra số tiền 250.000 đôla để đặt làm một trái bóng nạm "chặt" kim cương.

Trong khi đang vật lộn với chấn thương đùi gặp phải từ đầu tháng, tiền đạo Karim Benzema vẫn không chịu an phận ngồi yên khi vừa rước về bộ sưu tập xe, nhà, trang sức đắt tiền... thêm một vật báu nữa là trái bóng dát "chặt" kim cương với giá trị lên tới 250.000 đôla (khoảng 5,6 tỷ đồng).

Benzema, Bugatti Veyron, bóng nạm kim cương, Rihanna, Hamilton, ngôi sao, hậu trường, WAGs, Real Madrid

Benzema hi vọng chuyển tình yêu dành cho Rihanna sang trái bóng

Theo nguồn tin từ TMZ thì trái bóng được chế tác từ 2 thợ kim hoàn nổi tiếng của hãng DWS Jewerly là Dave Bling và Will Da Boss.

Bảo bối này có kích thước của một trái bóng bình thường ước tính khoảng 1.250 cara, trong đó có 72.000 viên kim cương màu. Đây được xem là cách Benzema thể hiện tình cảm với tình cũ Rihanna, người mới được bắt gặp khi đang dính như sam với tay đua F1 người Anh Lewis Hamilton ở Barbados.

Benzema, Bugatti Veyron, bóng nạm kim cương, Rihanna, Hamilton, ngôi sao, hậu trường, WAGs, Real Madrid

Benzema lái chiếc xe Bugatti Veyron trị giá 1,7 triệu đôla

Trong quá khứ, Karim Benzema cũng từng bỏ ra tới 2 triệu đôla để thể hiện sự chịu chơi của mình khi rước về siêu xe Bugatti Veyron - dòng xe đắt đỏ nhất hành tinh hiện tại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Bugatti Veyron bóng nạm kim cương Rihanna Hamilton ngôi sao hậu trường WAGs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT