Quảng cáo

Arsenal quyết chi 20 triệu bảng mua ngôi sao người Italia

Thứ ba, 25/03/2014 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến Arsenal, HLV Arsene Wenger sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Claudio Marchisio trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

 

Với việc Aaron Ramsey, Jack Wilshere thường xuyên dính chấn thương, Tomas Rosicky đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp, HLV Arsene Wenger gặp không ít khó khăn trong việc bố trí nhân sự nơi khu trung tuyến của Arsenal.

Claudio Marchisio


Chính vì vậy, Wenger đang muốn tậu thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhằm tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến Arsenal.

Sau khi gặp bế tắc trong một số mục tiêu như Julian Draxler (Schalke 04), Adrien Rabiot (Paris Saint-Germain), Ilkay Gundogan (Borussia Dortmund) hay Alex Song (Barcelona), Giáo sư đã bất ngờ chuyển hướng sang săn đón tiền vệ Claudio Marchisio của Juventus.

Từng được xem là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất tại Serie A nhưng bước sang mùa giải này, HLV Antonio Conte ưa thích sử dụng bộ ba Paul Pogba, Arturo Vidal và Andrea Pirlo hơn nên Marchisio không có nhiều cơ hội thể hiện mình. Mùa giải này, tuyển thủ Italia mới có vỏn vẹn 15 lần được đá chính ở Serie A sau 29 vòng đấu đã qua.

Mặc dù đang bị thất sủng trong màu áo Juve, song với tài năng của mình, Marchisio đang nhận được sự quan tâm của một số tên tuổi lớn khác của bóng đá châu Âu như M.U, PSG và Man City theo đuổi.

Để qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này, Wenger sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 20 triệu bảng. Trong trường hợp mức giá trên vẫn không làm vừa lòng Ban lãnh đạo Juve, chiến lược gia người Pháp sẵn sàng bán đội phó Mikel Arteta để có thêm kinh phí theo đuổi thương vụ này.

Minh Chí

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arsene Wenger Claudio Marchisio chuyển nhượng Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT