Quảng cáo

Marchisio: Ít nhất 3 đội bóng ở Premier League muốn có tôi

Thứ năm, 13/03/2014 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ đang chơi cho Juventus, Claudio Marchisio lên tiếng khẳng định có ít nhất 3 đội bóng lớn ở Premier League muốn có sự phục vụ của anh.

 

Video bóng đá :Siêu phẩm sút xa của Marchisio

 

Phong độ chói sáng của Claudio Marchisio trong màu áo Juventus đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia châu Âu. Trong số này phải kể đến Man Utd khi HLV David Moyes và nhiều tuyển trạch viên đến xem ngôi sao 28 tuổi này thi đấu.

 

Không chỉ có Man Utd, theo The Times thì Tottenham Hotspur cũng quan tâm đến tiền vệ này và đã gửi đề nghị chuyển nhượng đến Juventus vào tháng Giêng vừa qua, nhưng cuối cùng không thể thực hiện được tham vọng vì sự cứng rắn đến từ đại diện nước Ý.

 

 Claudio Marchisio, Claudio Marchisio roi juventus, arsenal muon co Claudio Marchisio, mu chieu mo Claudio Marchisio,  Claudio Marchisio den liverpool, liverpool muon co  Claudio MarchisioMarchisio: Ít nhất 3 đội bóng ở Premier League muốn có tôi

 

Theo tiết lộ của chính Marchisio thì anh còn nhận được nhiều cuộc gọi điện thoại từ một số câu lạc bộ nước Anh và thuyết phục Claudio Marchisio đến Ngoại hạng Anh thi đấu, Claudio Marchisio cho biết: ‘Tôi đã nhận được các cuộc gọi điện thoại từ các tuyển trạch viên của những đội bóng lớn như Arsenal, Manchester United và Liverpool.

 

Tuy nhiên, tôi đang là cầu thủ của Juventus và tôi hạnh phúc vì những gì mình đã làm ở đây. Tôi cũng xin nhắc lại, những đội bóng này mới chỉ liên hệ với tôi nhưng chưa hề gửi lời chính thức đến Juventus. Thế nên, nếu họ muốn có tôi thì Juventus mới là đội bóng họ phải liên hệ đầu tiên.’

 

Mùa giải năm nay, Marchisio đã xuất hiện 20 trận cho Bà đầm già và là thành viên chủ chốt làm nên thành công của Juventus ở đấu trường Serie A. Hiện tại Lão bà đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng và hơn đội xếp thứ 2 AS Roma tới 14 điểm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Claudio Marchisio Claudio Marchisio roi juventus arsenal muon co Claudio Marchisio mu chieu mo Claudio Marchisio Claudio Marchisio den liverpool liverpool muon co Claudio Marchisio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT