Quảng cáo

Vượt mặt M.U, Arsenal tiến gần “Aguero mới”

Thứ năm, 19/02/2015 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Với chính sách “đi tắt đón đầu”, Arsenal đã bắt đầu bước vào cuộc đàm phán chiêu mộ tài năng trẻ Paulo Dybala, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Nội dung chính

Paulo Dybala, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong mu, Paulo Dybala la ai

Theo xác nhận của Palermo, trong tháng 1 vừa qua, tài năng trẻ Paulo Dybala đã nhận được lời đề nghị từ phía Man Utd. Tuy nhiên, đội bóng Serie A lại quyết định không bán tiền đạo chủ lực của mình ở giai đoạn giữa mùa giải.

Trong khi Man Utd đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục Palermo nhả cầu thủ của mình thì Arsenal lại nhảy vào thương vụ này. Cụ thể, theo tiết lộ từ Corriere dello Sport, đích thân Chủ tịch Palermo, ông Maurizo Zamparini đã đáp chuyến bay tới London vào hôm qua để tham dự buổi đàm phán chuyển nhượng với Arsenal.

Theo thông tin ban đầu, Palermo đã đồng ý bán Paulo Dybala vào cuối mùa giải này. Hiện tại, chân sút 21 tuổi người Argentina chỉ còn bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Palermo.

Ở Argentina, Dybala được sánh với Sergio Aguero ở thế mạnh về tốc độ cùng những pha di chuyển thông minh. Ngoài ra, về sự cần mẫn trong lối chơi, anh cũng được so sánh với Luis Suarez. Ở Serie A mùa này, Dybala đã ghi được 11 bàn thắng sau 22 lần ra sân cùng Palermo.

 

Skills và bàn thắng của Paulo Dybala



Hiện tại, Arsenal đang đàm phán với Palermo để thống nhất giá trị hợp đồng. Thương vụ này được dự báo khá tốn kém với Pháo thủ bởi trước đó, Chủ tịch Palermo từng thét giá khá cao cho ngôi sao của mình.

“Dybala trị giá hơn 40 triệu euro và tôi sẽ không bán cậu ấy cho tới tháng 6. Tôi đã nói với đại diện Man United rằng có thể ngồi lại bàn bạc trong vòng 6 tháng nữa”, Zamparini chia sẻ trên đài phát thanh Radio Due.

Trước đó, Chủ tịch Palermo còn khẳng định Dybala sẽ vượt qua đẳng cấp của Cris Ronaldo và Messi trong tương lai.

 

 

Nguồn: Hải Nam - Bóng đá số

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Paulo Dybala chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong mu Paulo Dybala la ai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT