FIFAVN League 18 Saigon #1

Chủ nhật, 04/03/2018 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Loạt trận đầu tiên của giải vô địch FIFAVN League 18 - khu vực Thành phố Hồ Chí Minh chuẩn bị diễn ra.

Xem trực tiếp trên fanpage Thể Thao 247 tại : fb.com/thethao247.vn

----

Trong hai ngày 3 và 4/2 vừa qua, giải FIFAVN League đã chính thức khởi tranh với sự tranh tài của các game thủ đến từ Thủ đô Hà Nội. Vượt qua hàng loạt đối thủ sừng sỏ, Lê Minh Quang đã xuất sắc đăng quang. Về nhì giải FIFAVN League Hà Nội tháng 2 là game thủ Lê Huy Hải.

Mang sức nóng của các cuộc tranh tài từ Hà Nội vào Sài Gòn, FIFAVN League hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút đặc biệt với các game thủ. Giải đấu sẽ diễn ra trong hai ngày cuối tuần..

Dưới đây là một số thông tin về giải đấu FIFAVN League Sài Gòn tháng 3:

Địa điểm:

- PS4GOD Sài Gòn - Số 118/10 Tôn Thất Hiệp Quận 11

Thời gian:

- Tùy vào số lượng người chơi BTC sẽ quyết định số ngày thi đấu chính thức (tối thiểu 01 ngày, tối đa 02 ngày).

- Thời gian chốt đăng kí thi đấu và xác nhận thi đấu: 17h - 03/03/2018.

- Bốc thăm giải đấu và công bố lịch thi đấu: 20h - 03/03/2018.

- Thời gian khai mạc: 09h00 ngày 04/03/2018.

- Kết thúc: chủ nhật 04/03/2018 .

Đơn vị tổ chức và truyền thông:

- Đơn vị tổ chức: Công ty Poseidon VN, cộng tác với Cộng đồng FIFA Việt Nam.

- Đơn vị bảo trợ truyền thông: báo Thethao247.vn và các đơn vị đối tác.

- Nhà tài trợ: Nhãn hàng CumarGold, Thuốc thảo dược Thông Xoang Tán Nam Dược, Nội thất Gia Khánh.

- Fan page chính thức của giải đấu: Fifavn League

- Website chính thức: https://h2h.fifavn.org/

4. Thể thức thi đấu và điều lệ giải:

Các giải đấu áp dụng tính điểm xếp hạng người chơi để chọn ra 4 người chơi đại diện cho Hà Nội và 4 người chơi đại diện cho Tp. Hồ Chí Minh thi đấu giải đấu online toàn mùa giải.

****CÁC GIẢI ĐẤU THÁNG TẠI HÀ NỘI VÀ TP. HỒ CHÍ MINH (FIFAVN League)

- Trường hợp chỉ có từ 3 đến 7 người chơi

Thi đấu trong 1 ngày duy nhất theo thể thức vòng tròn tính điểm

Các trận đấu chỉ có 1 ván đấu duy nhất không có hiệp phụ, penalty. Quy ước thắng 3đ, hòa 1đ, thua 0đ.

Trường hợp 2 người chơi có điểm số bằng nhau, chỉ số phụ được xét ưu tiên lần lượt: Thắng trận đối đầu trực tiếp; Hiệu số bàn thắng – bại cao hơn; Ghi nhiều bàn thắng hơn; Thi đấu thêm 1 ván đấu có hiệp phụ, penalty

- Trường hợp có từ 8 đến 16 người chơi

Thi đấu trong 1 ngày duy nhất theo thể thức chia bảng đấu (từ 2 cho đến 4 bảng đấu)

Các trận đấu vòng bảng chỉ có 1 ván đấu duy nhất không có hiệp phụ, penalty. Quy ước thắng 3đ, hòa 1đ, thua 0đ. Hai người chơi đứng đầu mỗi bảng đấu thi đấu vòng Tứ kết/ Bán kết. Hai người chiến thắng ở trận bán kết thi đấu trận chung kết.

Trường hợp 2 người chơi có điểm số bằng nhau, chỉ số phụ được xét ưu tiên lần lượt: Thắng trận đối đầu trực tiếp; Hiệu số bàn thắng – bại cao hơn; Ghi nhiều bàn thắng hơn; Thi đấu thêm 1 ván đấu có hiệp phụ, penalty

Các trận đấu Tứ kết/ Bán kết gồm 2 ván đấu thi đấu thể thức lượt đi, lượt về áp dụng luật bàn thắng sân khách. Quy ước người chơi đứng đầu bảng đấu sẽ chơi đội sân nhà. Các đội sân nhà tại vòng bán kết sẽ do BTC quy định.

Trận chung kết chỉ có 1 ván đấu duy nhất có hiệp phụ, penalty

- Trường hợp có trên 16 người chơi

Tùy vào số lượng người chơi thực tế, BTC sẽ quyết định thi đấu trong 1 ngày hoặc 2 ngày bao gồm vòng sơ loại và vòng chung kết. Thể thức thi đấu chia cặp đấu ngẫu nhiên loại trực hoặc thể thức chia bảng đấu.

****** GIẢI ĐẤU ONLINE CUỐI MÙA GIẢI (FIFAVN Champions League)

Được tổ chức vào cuối mùa giải. Căn cứ vào hệ thống xếp hạng FIFAVN PS4 Ranking để chọn ra 8 người chơi xếp hạng cao nhất (4 người chơi tại Hà Nội, 4 người chơi tại Tp. Hồ Chí Minh) tham dự giải đấu và chia nhóm hạt giống.

Thi đấu trong 1 ngày duy nhất theo thể thức chia 02 bảng đấu

Các trận đấu vòng bảng chỉ có 1 ván đấu duy nhất không có hiệp phụ, penalty. Quy ước thắng 3đ, hòa 1đ, thua 0đ. Hai người chơi đứng đầu mỗi bảng đấu thi đấu vòng Tứ kết/ Bán kết. Hai người chiến thắng ở trận bán kết thi đấu trận chung kết.

Trường hợp 2 người chơi có điểm số bằng nhau, chỉ số phụ được xét ưu tiên lần lượt: Thắng trận đối đầu trực tiếp; Hiệu số bàn thắng – bại cao hơn; Ghi nhiều bàn thắng hơn; Thi đấu thêm 1 ván đấu có hiệp phụ, penalty

Các trận đấu bán kết thi đấu theo thể thức bo3 còn loạt trận chung kết thi đấu theo thể thức bo5 (áp dụng trong trường hợp các vận động viên có thể thi đấu offline)

Các trận đấu bán kết thi đấu theo thể thức chạm 2 (người thắng 2 trận trước sẽ giành thắng lợi chung cuộc - trận đấu kết thúc với tỉ sổ hòa sẽ không được tính) và loạt trận chung kết thi đấu theo thể thức chạm 3 (áp dụng trong trường hợp các vận động viên phải thi đấu online)

5. Luật thi đấu:

**** QUY ĐỊNH TRONG GAME

Nhân viên kỹ thuật có trách nhiệm thiết lập game settings trước khi thi đấu. (Người chơi không được tự ý thay đổi game settings nếu không có sự thỏa thuận với đối thủ và BTC)

- Gameplay settings

Difficulty Level: Legendary

Half Length: 6 minutes

Stadium: Default

Weather: Clear

Time of day: 10 p.m

Game speed: Normal

Ball: Default

Injuries: On

Offsides: On

Booking: On

Handball: Off

Time/Score display: On

Camera: Tele Broadcast – zoom default

Radar: 2D or 3D

- Controller settings

Auto Switching: Tùy chỉnh

Auto Switching Move Assistance: Tùy chỉnh

Pass Assistance: Tùy chỉnh

Through Pass Assistance: Tùy chỉnh

Cross Assistance: Tùy chỉnh

Lob Assistance: Tùy chỉnh

Analog Sprint: Tùy chỉnh

Defending: Tatical Defending

- Quy định khác

Tất cả các trận đấu ở chế độ kick-off với đội hình cập nhật mới nhất (live form). Trương hợp gặp sự cố về mạng internet hoặc server, giải đấu sẽ sử dụng latest update squad.

Không được sử dụng custom formation; Custom tactics được phép sử dụng

Người chơi được phép sử dụng các đội khác nhau trừ các đội siêu sao (World XI, Classic XI..)

Người chơi không được phép chuyển con trỏ điều khiển thủ môn trong game

Nghiêm cấm hành vi câu giờ – là hành vi chuyền bóng qua lại trên phần sân nhà hơn 10 phút trong game và đối thủ không có bất cứ hành động gây tác động nào

Nghiêm cấm hành vi chuồi bóng liên tục không nhằm lấy bóng

Người chơi được khuyến khích sử dụng tay cầm cá nhân khi thi đấu. Chú ý đăng xuất tay cầm của mình khi lượt đấu kết thúc

Cáp sạc được cung cấp theo yêu cầu của người chơi. Chú ý bảo quản và gửi trả nhân viên khi sử dụng xong.

Không được sử dụng thẻ nhớ hoặc các saved games có sẵn

Hạn chế tạm dừng trận đấu. Chỉ tạm dừng trong các tình huống sau: Bóng chết (đá phạt, ném biên, phạt góc, giao bóng), nghỉ giữa hiệp để tùy chỉnh đổi hình, cầu thủ, thông báo xảy ra tranh chấp hoặc gặp sự cố với tay cầm (hết pin, lỗi tay cầm)

Người chơi được phép yêu cầu đổi tay cầm nếu tay cầm đó bị lỗi. Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tình trạng tay cầm. Tất cả những trường hợp thi đấu với tay cầm lỗi mà không có ý kiến về việc đổi tay cầm thì kết quả trận đấu được công nhận, trọng tài từ chối giải quyết khiếu nại sau trận đấu về tay cầm.

****QUY ĐỊNH VỀ GIẢI ĐẤU

Tất cả người chơi phải tuân thủ thời gian báo danh và thời gian thi đấu do BTC sắp xếp.

Trường hợp tới trễ thời gian báo danh nhưng vẫn kịp giờ thi đấu sẽ bị nhắc nhở và vẫn được thi đấu, vi phạm 3 lần trong năm sẽ bị cấm đăng ký tham dự giải đấu tiếp theo (gồm cả giải đấu đầu tiên của năm tiếp theo nếu lần vi phạm thứ 3 vào giải đấu cuối cùng của năm đó)

Trường hợp trễ giờ thi đấu sẽ bị truất quyền thi đấu, vi phạm 2 lần sẽ bị cấm đăng ký tham dự giải đấu tiếp theo (gồm cả giải đấu đầu tiên của năm tiếp theo nếu lần vi phạm thứ 2 vào giải đấu cuối cùng của năm đó)

Yêu cầu người chơi xuất trình CMND/ CCCD/ Hộ chiếu không hư hỏng, không tẩy xóa tại điểm thi đấu để BTC đối chiếu, xác nhận thông tin đã đăng ký. Thời gian xác nhận đăng ký đến 17h ngày trước ngày thi đấu.

Tuân thủ các quy định khác tại điểm thi đấu

Nghiêm cấm các hành vi cá độ, gây rối, kích động, gây mất an ninh, trật tự, làm mất vệ sinh chung, phá hoại trang thiết bị và giải đấu dưới mọi hình thức. BTC có quyền yêu cầu hoặc cưỡng chế người chơi vi phạm rời khỏi điểm thi đấu bao gồm cả việc đề nghị cơ quan công an giải quyết nếu người chơi bị nhắc nhở vẫn cố tình vi phạm.

Người chơi không có lượt thi đấu tại máy thi đấu sẽ không được phép sử dụng máy đó để khởi động

BTC sẽ thực hiện các thủ tục báo danh thi đấu, thông báo vị trí thi đấu khoảng 15′ trước giờ thi đấu. Tất cả các trường hợp không có mặt tại máy thi đấu loạt đấu đầu tiên theo thời gian sắp xếp của BTC sẽ bị truất quyền thi đấu.

Người chơi sẽ có khoảng 10′ cho lượt đấu kế tiếp, quá thời gian 10′ mà vắng mặt sẽ bị xử thua 0-3 cho lượt đấu đó

Tất cả các trường hợp mạo danh thi đấu sẽ bị truất quyền thi đấu và cấm thi đấu người mạo danh lẫn người được mạo danh trong giải đấu kế tiếp. Vi phạm 2 lần sẽ bị cấm thi đấu tại tất cả các giải đấu do FIFAVN tổ chức, phối hợp tổ chức về sau.

Các trường hợp trận đấu bị thoát do lỗi người chơi thì người chơi đó sẽ bị xử thua 0-3.

Các trường hợp trận đấu bị thoát do lỗi mất điện, lỗi máy thì các trận đấu được bắt đầu lại với kết quả được tính cho đến khi gặp sự cố và thời gian thi đấu nốt số thời gian còn lại của trận đấu. Trường hợp cả 2 người chơi cùng xác nhận không thể ước lượng được thời gian trận đấu bị gián đoạn thì 2 người chơi thi đấu nguyên thời gian 1 hiệp mới

Hủy tất cả kết quả các lượt đấu trước của người chơi bị truất quyền hoặc bỏ thi đấu tại vòng đấu bảng

Giữ nguyên kết quả các lượt đấu trước của người chơi bị truất quyền hoặc bỏ thi đấu tại vòng tứ kết/ bán kết/ chung kết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFAVN League FIFAVN League Sai Gon FIFAVN League Ha Noi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT