Quảng cáo

Chuyển Nhượng 23/7: Barcelona chia tay Krkic

Thứ tư, 23/07/2014 14:20 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày hôm nay 23/7

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

 

HLV Van Gaal vẫn chưa gọi Angelo Henriquez. Henriquez chưa một lần chơi cho M.U ở Ngoại hạng Anh kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2012. Tuy nhiên, tiền đạo người Chile vẫn hy vọng nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal ở mùa giải 2014/15.

 

Robinho chuẩn bị chia tay Milan để chuyển đến khoác áo CLB Orlando City. Trên trang Sky Sport, tiền đạo người Brazil chia sẻ: “Đội bóng đối xử với tôi rất tốt. Tôi chỉ có thể nói cảm ơn người hâm mộ vì tất cả mọi chuyện”.

 

Monaco gia nhập cuộc đua giành Torres. AS Monaco vừa tham gia vào cuộc đua giành Fernando Torres với Atletico sau khi đội bóng Công quốc nhấn mạnh rằng họ sẵn sàng chi đậm cho tiền đạo của Chelsea. Với Monaco, họ cũng cần một chân sút mới sau khi bán James Rodriguez cho Real Madrid. Chelsea được cho là sẽ bán Torres nếu nhận được 20 triệu bảng.

 

 

chuyen nhuong bong da,tin chuyen nhuong 2014,truc tiep chuyen nhuong he 2014,tong hop chuyen nhuong

 

Advocaat sắp dẫn dắt đội tuyển Serbia. Advocaat hiện đang thất nghiệp sau khi ông chia tay AZ Alkmaar vào cuối mùa trước. Walter Zenga cũng được coi là một ứng viên thay thế Sinisa Mihajlovic, người đã từ chức sau khi thất bại trong việc đưa Serbia tới World Cup 2014.  Tuy nhiên, Advocaat mới là người được lựa chọn trong nỗ lực của Serbia nhằm giành vé dự EURO 2016 tại Pháp.

 

Louis van Gaal suýt dẫn dắt Man United từ năm 2002. HLV Louis van Gaal mới đây tiết lộ rằng ông suýt chút nữa đã dẫn dắt Man United từ 12 năm trước và chỉ có việc Sir Alex Ferguson thay đổi ý định giải nghệ mới khiến điều đó không xảy ra.

 

Atletico Madrid để mắt tới Nacho Monreal của Arsenal. Sau khi Filipe Luis chuyển đến Chelsea, HLV Simeone muốn có sự thay thế chất lượng cho vị trí hậu vệ trái. Trong khi đó, khả năng nhà vô địch La Liga có chữ ký của Cazorla cũng khá cao, bởi anh có nguy cơ mất suất trong đội hình Arsenal vào tay tân binh Alexis Sanchez.

 

Man City tính giải cứu Isco. Đội bóng áo xanh thành Manchester lên kế hoạch thuyết phục Real nhượng lại tiền vệ tấn công Isco. Sau khi James Rodriguez gia nhập đội bóng Hoàng gia, tương lai của tuyển thủ người Tây Ban Nha tại Bernabeu khó có thể được đảm bảo ở mùa giải tới.

chuyen nhuong bong da, tin chuyen nhuong 2014, truc tiep chuyen nhuong he 2014, tong hop chuyen nhuong

Bojan Krkic sang Stoke City để được thi đấu nhiều hơn

 

Chuyển động ở Barca: Xavi bất ngờ ở lại và bán Bojan Krkic. Tin vui với các cules khi Xavi đã bất ngờ quyết định ở lại Camp Nou thay vì chuyển sang giải nhà nghề của Mỹ để "dưỡng già". Được biết, sau nhiều buổi thảo luận kéo dài với HLV Enrique và chủ tịch đội Josep Maria Bartomeu, tiền vệ này đã thay đổi quyết định, tiếp tục ở lại sân Nou Camp với lí do chỉ bảo cho lớp đàn em. Trong một diễn biến khác, Stoke Sentinel cho hay, Barcelona đã đồng ý để Bojan Krkic ra đi ngay trong mùa hè năm nay. Bến đỗ tiếp theo của anh là Stoke City. Krkic sẽ thi đấu tại đội chủ sân Britannia trong thời hạn 4 năm.

 

James Rodriguez ra mắt Real Madrid. Mọi thủ tục gia nhập Bernabeu của James Rodriguez được hoàn tất vào hôm qua và Real Madrid đã tổ chức lễ ra mắt cho tiền vệ 23 tuổi. Tuyển thủ Colombia ký hợp đồng 6 năm với Real, cùng mức phí chuyển nhượng được tiết lộ là 80 triệu euro.



Liverpool đánh bại Arsenal để Manquillo. Theo nguồn tin được Daily Mirror chia sẻ, Liverpool đã đánh bại Arsenal để có được chữ ký của cầu thủ giàu tiềm năng Javier Manquillo của Atletico Madrid. Được biết, Liverpool đã khẳng định đang đàm phán các điều khoản chuyển nhượng với hậu vệ phải 20 tuổi này về những điều khoản cá nhân.

 

HLV Simeone tha thiết muốn có Torres. Chelsea đã có được Diego Costa cho vị trí trung phong trong phiên chờ hè 2014. Theo đó, nhiều khả năng Torres sẽ phải ra đi để tìm bến đỗ mới nếu không muốn tiếp tục làm "siêu dự bị". Theo thông tin được Eurosport chia sẻ, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid rất mong mỏi có được chân sút người Tây Ban Nha. Theo đó, HLV Simeone đã lên kế hoạch đàm phán với Chelsea để đem chân sút này trở lại mái nhà xưa, Vicente Calderon.

 

Tổng hợp 20 gương mặt tân binh đáng chú ý của Premier League mùa tới

 

1. Alexis Sanchez (Từ Barca sang Arsenal, 30 triệu bảng)

2. Cesc Fabregas (Từ Barca sang Chelsea, 30 triệu bảng)

3. Diego Costa (Từ Atletico sang Chelsea, 32 triệu bảng)

4. Remy Cabella (Từ Montpellier sang Newcastle, 10 triệu bảng)

5. Ander Herrera (Từ Athletic Bilbao sang M.U, 28,7 triệu bảng)

6. Filipe Luis (Từ Atletico sang Chelsea, 20 triệu bảng)

7. Fernando Reges (Từ Porto sang Man City, 15 triệu bảng)

8. Emre Can (Từ Leverkusen sang Liverpool, 10 triệu bảng)

9. Lazar Markovic (Từ Benfica sang Liverpool, 20 triệu bảng)

10. Dusan Tadic (Từ Twente sang Southampton, 8,7 triệu bảng)

11. Daryl Janmaat (Từ Feyenoord sang Newcastle, 5 triệu bảng)

12. Sebastien Pocognoli (Từ Hannover sang West Brom, 2 triệu bảng)

13. Siem de Jong (Từ Ajax sang Newcastle, không tiết lộ)

14. Emmanuel Riviere (Từ Monaco sang Newcastle, 6 triệu bảng)

15. Enner Valencia (Từ Pachuca (Mexico) sang West Ham, 15 triệu bảng)

16. Graziano Pelle (Từ Feyenoord sang Southampton, 9 triệu bảng)

17. Mauro Zarate (Từ Velez Sarsfield sang West Ham, không tiết lộ)

18. Bafetimbi Gomis (Từ Lyon sang Swansea, miễn phí)

19. Brown Ideye (Từ Dinamo Kiev sang West Brom, 10 triệu bảng)

20. Cheikhou Kouyate (Từ Anderlecht sang West Ham, 7 triệu bảng)

 

THETHAO247

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong bong da tin chuyen nhuong 2014 truc tiep chuyen nhuong he 2014 tong hop chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT