Quảng cáo

Top siêu sao đang “nhấp nhổm” ra đi

Thứ tư, 05/02/2014 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Có khá nhiều cầu thủ đang đảo mắt khắp châu Âu để tìm kiếm bến đỗ mới. Mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2014 trôi qua khá yên ả nhưng mùa Hè tới dự đoán sẽ có nhiều bất ngờ.

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, Bacary Sagna, Jeremy Menez, John Terry, Esteban Cambiasso,  Nemanja Vidic, Patrice Evra

 

John Terry

Trung vệ người Anh thực ra rất muốn kết thúc sự nghiệp tại nơi mà anh đã lớn lên khi còn là cậu nhóc 14 tuổi. Nhưng vì Chelsea không thể dành cho anh một bản hợp đồng lâu dài nên John Terry đã quyết định ra đi. Ở tuổi 33, Terry xác định chỉ còn chơi bóng vài năm trước khi treo giày. Chính vì thế, ngay sau mùa này trung vệ hàng đầu xứ sương mù sẽ có một bến đỗ mới. Hiện anh đang đảo mắt khắp châu Âu để lựa chọn nơi “dưỡng già” phù hợp. Trong số đó, Galatasaray của HLV Roberto Mancini là một ứng cử viên hàng đầu.

 

Jeremy Menez

Tiền vệ làm bóng hàng đầu Ligue 1 hiện đang đàm phán gia hạn với PSG. Tuy nhiên, Menez tỏ ra khá phân vân bởi những lời mời chào từ các đại gia hàng đầu châu Âu khác. Ở Itaia, hàng loạt đội bóng như Roma, Juventus, Milan và Napoli đã gửi lời mời tới đại diện của Menez. Mặc dù vậy, theo nhiều tờ báo lớn của châu Âu, chính Liverpool mới là đội đang chiếm ưu thế trong việc lấy chữ ký của tuyển thủ quốc gia Pháp. Lữ đoàn đỏ đã có những nước đi đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, trước khi tiến hành đàm phán cụ thể vào mùa Hè. Trong trường hợp Liverpool giành vé dự Champions League năm sau, khả năng họ sở hữu ngôi sao 26 tuổi là khá lớn.



Bacary Sagna



tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, Bacary Sagna, Jeremy Menez, John Terry, Esteban Cambiasso,  Nemanja Vidic, Patrice Evra
Sagna sẽ rời Arsenal



Suốt nhiều tháng qua, đại diện của Sagna đã ngồi vào bàn đàm phán với lãnh đạo Arsenal nhưng vẫn không phá vỡ được thế bế tắc. Hậu vệ người Pháp muốn một bản hợp đồng dài hơi, trong khi Arsenal lại trung thành với chính sách ký “năm một” cho những cầu thủ ngoài 30 tuổi. Chính điều này khiến Sagna buồn lòng và đã thông báo ra đi. Hiện tại, anh đang lựa chọn một trong các CLB là Galatasaray, Monaco hoặc PSG.

Esteban Cambiasso

Cambiasso rất yêu Inter nhưng lại đang phải căng sức gánh cả tuyến giữa của một đội bóng đã sa sút thảm hại. Tương lai mờ mịt của Inter là lý do khiến Cambiasso đang cân nhắc việc tìm bến đỗ mới trong mùa Hè. Phong độ của Cambiasso vẫn tốt và còn có thể chơi đỉnh cao vài năm nữa. Việc Inter tìm cách giảm lương của anh cũng khiến ngày ra đi của Cambiasso gần hơn. Báo chí Anh cho hay Chelsea và MU đều đang tìm cách liên hệ với Cambiasso hòng củng cố khả năng phòng ngự của hàng tiền vệ.

Patrice Evra

Hậu vệ trái của MU đã chơi xuất sắc trong suốt hơn nửa thập kỷ vừa qua và gặt hái vô số thành công. Ở tuổi xế chiều, Evra hiểu rằng mình không còn ở đỉnh cao phong độ nữa. Anh đang sa sút và viễn cảnh mất vị trí đá chính tại sân Old Trafford ngày càng hiện hữu. Trong khi, HLV David Moyes vẫn đang nỗ lực tìm người thay thế Evra và từng suýt mua được Baines của Everton trong mùa Hè 2013. Thế nên, Evra đang tìm cách ra đi để không phải rơi vào cảnh bị hắt hủi. Monaco hoặc PSG được cho là những nơi mà ngôi sao 32 tuổi muốn khi trở về quê nhà thi đấu.

Nemanja Vidic



tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, Bacary Sagna, Jeremy Menez, John Terry, Esteban Cambiasso,  Nemanja Vidic, Patrice Evra
Vidic được phép ra đi



Cũng tương tự như Evra, tương lai của Vidic ở MU ngày càng trở nên bấp bênh. Phía Quỷ đỏ đã bắn tín hiệu cho phép trung vệ Serbia ra đi và bản thân người đại diện của Vidic cũng đang ráo riết tìm bến đỗ mới cho anh. Rất nhiều khả năng Vidic sẽ rời MU vào mùa Hè để gia nhập Serie A, nơi những đội bóng như Juventus, Milan và Napoli đều bày tỏ mong muốn sở hữu anh. Ngoài ra, Barcelona cũng không ít lần đánh tiếng muốn có trung vệ của MU.

Ashley Cole

Thêm một hậu vệ nữa đang xuống dốc về phong độ. Cole mặc dù là công thần trong nhiệm kỳ một của Mourinho nhưng do thể lực và phong độ suy giảm nên không còn nằm trong diện ưu tiên. Anh phải chiến đấu cho một suất đá chính và rất khó để cạnh tranh với Azpilicueta hay Ivanovic. Cole đang tìm bến đỗ mới nhưng người ta vẫn chưa dự đoán anh sẽ đi đâu bởi mức lương đang hưởng 150.000 bảng/tuần là con số không phải đội nào cũng sẵn sàng đáp ứng.

Victor Valdes

Chuyện Valdes rời Barca đã được thông báo từ lâu và vấn đề bây giờ chỉ còn là thời gian. Hiện có khá nhiều tin đồn lên quan tới màu áo mới của thủ thành người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin nào được xác nhận. Man City được cho là cũng đã liên hệ với Valdes, nhưng mới đây đồng đội cũ Abidal lại tiết lộ ngôi sao của Barca sẽ gia nhập Monaco.

Thế Anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong Chuyển nhượng 2014 Bacary Sagna Jeremy Menez John Terry Esteban Cambiasso Nemanja Vidic Patrice Evra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT