Thời trang 361° - Thương hiệu gắn liền với những sự kiện thể thao quốc tế lớn
![Author Thethao247.vn](https://thethao247.vn/frontend/images/ico_author.png?v=10.8.10)
361º liên tiếp trở thành đối tác của nhiều sự kiện thể thao quốc tế cũng như khu vực, trong đó có Olympic Rio 2016
Theo đó, thương hiệu 361º sẽ tài trợ trang phục và phụ kiện thể thao cho hàng nghìn thành viên trong Ban tổ chức, bao gồm: Hội đồng thể thao châu Á (OCA), kỹ thuật viên, trọng tài, những người tham gia rước đuốc, tình nguyện viên, nhân viên y tế và nhân viên bảo vệ. Ngoài ra, 361º cũng tài trợ trang phục cho nhiều đoàn thể thao các nước tham dự ASIAN Games năm nay.
Không ngừng khẳng định vị thế của mình, năm nay, thương hiệu tiếp tục trở thành đối tác chính thức của ASIAN Games
Thương hiệu sẽ tài trợ trang phục và phụ kiện thể thao cho hàng nghìn thành viên trong Ban tổ chức ASIAN Games 2018
Trang phục chính thức tại ASIAN Games sẽ sử dụng 4 tông màu chủ đạo là: trắng, vàng, xanh dương và đỏ. Các mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ logo chính thức của ASIAN Games kết hợp với hoa văn, màu sắc đậm chất truyền thống của đất nước Indonesia, thể hiện tinh thần kết nối tình bạn, giao lưu văn hóa giữa các vận động viên và các quốc gia.
Các mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ logo chính thức của ASIAN Games kết hợp với hoa văn, màu sắc đậm chất truyền thống của đất nước Indonesia
Bên cạnh việc chịu sự kiểm soát khắt khe về chất lượng của hội đồng an ninh, trang phục của thương hiệu 361º còn đáp ứng được điều kiện thời tiết nóng kèm theo mưa rải rác ở Jakarta. Các trang phục được thiết kế trên cơ sở đảm bảo sự thoải mái, linh hoạt, độ bền cao và tích hợp những công nghệ ưu việt riêng có của 361º, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho từng bộ phận chuyên trách khác nhau.
Các trang phục được thiết kế trên cơ sở đảm bảo sự thoải mái, linh hoạt, độ bền cao và tích hợp những công nghệ ưu việt riêng có của 361º
Chủ tịch tập đoàn 361º - ông Ding Wuhao cho biết: “Trở thành đối tác chính thức của ASIAN Games là một vinh dự lớn đối với thương hiệu 361º. Tiếp tục đồng hành cùng các sự kiện thể thao quốc tế là một phần trong chiến lược quốc tế hóa của chúng tôi. Tình yêu thể thao không phân biệt ranh giới quốc gia và thông qua ASIAN Games, một lần nữa chúng tôi muốn truyền đi thông điệp “One Love Beyond” đến mọi người trên khắp thế giới, khuyến khích người hâm mộ thể thao cống hiến hết mình cho môn thể thao mà họ yêu thích.”
Thông qua ASIAN Games, thương hiệu 361º muốn truyền đi thông điệp “One Love Beyond” đến mọi người trên khắp thế giới
-
OpenAI giới thiệu công cụ tìm kiếm SearchGPT, đối thủ cạnh tranh mới của Google
-
Đánh Giá Sản Phẩm Máy Massage KingTech Mini A1 – Nhỏ Gọn Nhẹ, Siêu Mạnh Mẽ
-
Tesla phải tạm dừng sản xuất vì lỗi ‘màn hình xanh’ của Windows
-
Pixel 9 Pro Fold - điện thoại màn hình gập mới của Google sẽ ra mắt vào tháng 8
-
Quả bóng vàng Hoàng Đức được lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank)
-
3 bước tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2024
-
Đội trưởng Chelsea thừa nhận 'có vấn đề' sau vụ việc tranh cãi của Enzo
-
AFF họp 4 đội trước thềm bán kết U19 Đông Nam Á
-
Ngã ngũ tương lai Harry Maguire tại Man Utd
-
FIFA chính thức điều tra Drama trận U23 Argentina
-
Kylian Mbappe đá trận ra mắt Real Madrid khi nào?
-
'Siêu nhân' của bóng đá Việt Nam thử việc ở V-League
-
Có gì đáng chú ý trong lễ khai mạc Olympic Paris 2024?
-
Thái Lan bỏ xa Việt Nam ở BXH Đông Nam Á đặc biệt
-
West Ham cân nhắc kiện LĐBĐ Anh vì Lucas Paqueta