Quảng cáo

Thời trang 361° - Thương hiệu gắn liền với những sự kiện thể thao quốc tế lớn

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 09:17 26/07/2018 GMT+7
Là thương hiệu thời trang thể thao lớn, nổi tiếng với những ưu thế nổi bật về công nghệ và kiểu dáng, 361° liên tiếp trở thành đối tác của nhiều sự kiện thể thao quốc tế cũng như khu vực. Không ngừng khẳng định vị thế của mình, năm nay, thương hiệu tiếp tục trở thành đối tác chính thức của Đại hội thể thao Châu Á (ASIAN Games), sẽ diễn ra từ ngày 18/8 tại Jakarta, Indonesia.

361º liên tiếp trở thành đối tác của nhiều sự kiện thể thao quốc tế cũng như khu vực, trong đó có Olympic Rio 2016

Theo đó, thương hiệu 361º sẽ tài trợ trang phục và phụ kiện thể thao cho hàng nghìn thành viên trong Ban tổ chức, bao gồm: Hội đồng thể thao châu Á (OCA), kỹ thuật viên, trọng tài, những người tham gia rước đuốc, tình nguyện viên, nhân viên y tế và nhân viên bảo vệ. Ngoài ra, 361º cũng tài trợ trang phục cho nhiều đoàn thể thao các nước tham dự ASIAN Games năm nay.

Không ngừng khẳng định vị thế của mình, năm nay, thương hiệu tiếp tục trở thành đối tác chính thức của ASIAN Games

Thương hiệu sẽ tài trợ trang phục và phụ kiện thể thao cho hàng nghìn thành viên trong Ban tổ chức ASIAN Games 2018

Trang phục chính thức tại ASIAN Games sẽ sử dụng 4 tông màu chủ đạo là: trắng, vàng, xanh dương và đỏ. Các mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ logo chính thức của ASIAN Games kết hợp với hoa văn, màu sắc đậm chất truyền thống của đất nước Indonesia, thể hiện tinh thần kết nối tình bạn, giao lưu văn hóa giữa các vận động viên và các quốc gia.



Các mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ logo chính thức của ASIAN Games kết hợp với hoa văn, màu sắc đậm chất truyền thống của đất nước Indonesia

Bên cạnh việc chịu sự kiểm soát khắt khe về chất lượng của hội đồng an ninh, trang phục của thương hiệu 361º còn đáp ứng được điều kiện thời tiết nóng kèm theo mưa rải rác ở Jakarta. Các trang phục được thiết kế trên cơ sở đảm bảo sự thoải mái, linh hoạt, độ bền cao và tích hợp những công nghệ ưu việt riêng có của 361º, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho từng bộ phận chuyên trách khác nhau.

Các trang phục được thiết kế trên cơ sở đảm bảo sự thoải mái, linh hoạt, độ bền cao và tích hợp những công nghệ ưu việt riêng có của 361º

Chủ tịch tập đoàn 361º - ông Ding Wuhao cho biết: “Trở thành đối tác chính thức của ASIAN Games là một vinh dự lớn đối với thương hiệu 361º. Tiếp tục đồng hành cùng các sự kiện thể thao quốc tế là một phần trong chiến lược quốc tế hóa của chúng tôi. Tình yêu thể thao không phân biệt ranh giới quốc gia và thông qua ASIAN Games, một lần nữa chúng tôi muốn truyền đi thông điệp “One Love Beyond” đến mọi người trên khắp thế giới, khuyến khích người hâm mộ thể thao cống hiến hết mình cho môn thể thao mà họ yêu thích.”

Thông qua ASIAN Games, thương hiệu 361º muốn truyền đi thông điệp “One Love Beyond” đến mọi người trên khắp thế giới

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
26.07.2018
thoi trang 361 asian games 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT