Quảng cáo

Thắng Getafe, Real Madrid leo lên nhì bảng

Thứ hai, 17/02/2014 02:49 AM (GMT+7)
A A+

Tại vòng 24 La Liga, Real Madrid có trận thắng nhàn nhã 3-0 ngay trên sân của Getafe. Ba bàn thắng của Real Madrid do công Jese, Benzema và Modric.

 

Video bàn thắng: Getafe 0-3 Real Madrid (Vòng 24 - La Liga 2013/14)

 

Ngoài sự vắng mặt của Ronaldo do bị thẻ phạt, HLV Ancelotti tung ra đội hình mạnh nhất trong đó Jese được xếp đá thay cầu thủ người Bồ Đào Nha. Và tiền đạo trẻ này đã không phụ lòng tin của HLV Ancelotti khi ghi bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút thứ 5, bằng một cú sút kỹ thuật.

 

Có bàn sớm, Real Madrid tiếp tục tràn lên tấn công nhưng thiếu các pha phối hợp sắc sảo để xuyên thủng hàng thủ đối phương. Phải đến phút 27, Real Madrid mới có bàn thắng thứ hai, do công của Benzema. Tiền đạo người Pháp dùng ngực hứng bóng từ đường chuyền của Di Maria rồi sút nhanh ở cự ly gần, ghi bàn.

 

Đây là bàn thắng thứ 100 của Real Madrid sau 38 trận thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti, một hiệu suất khá cao. 

 

Trận thắng của Real Madrid được ấn định ở phút 66 khi Modric tung cú sút nhẹ nhưng hiểm hóc ở rìa vòng cấm địa, làm tung lưới Getafe lần thứ ba trong trận.

 

Getafe vs Real Madrid, Gareth Bale, Karim Benzema, Real Madrid, Atletico Madrid, Video Getafe vs Real Madrid

Gareth Bale trong vòng vây các hậu vệ Getafe - Ảnh: Reuters

 

Ở phần sân nhà, có lẽ vì hơi chủ quan nên các hậu vệ của Real Madrid có đôi lần để mất bóng nguy hiểm nhưng sau đó họ kịp sửa sai trước khi tiền đạo đối phương tung cú sút về phía khung thành thủ môn Diego Lopez.

 

Giữa hiệp hai, HLV Ancelotti tung Cậu bé vàng Isco - cầu thủ thường xuyên phải ngồi ghế dự bị - vào sân. Vừa qua HLV Ancelotti cho biết Isco chưa thích ứng với sơ đồ hiện tại của Real Madrid và đang trải qua giai đoạn khó khăn. Vào sân Isco chơi khá tốt và có cơ hội ghi bàn ở cuối trận.

 

Dù thắng khá dễ dàng nhưng Real Madrid phải lãnh đến 4 thẻ vàng thuộc về Benzema, Di Maria, Modric và Gareth Bale trong đó Di Maria và Modric có hai pha dùng tay cản bóng rất thô thiển ở giữa sân.

 

Sau vòng 24 La Liga, Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid tiếp tục so kè khi cùng được 60 điểm. Với hiệu số bàn thắng bại là 52, Barcelona tạm dẫn đầu. Real Madrid có hiệu số 44, tạm đứng thứ hai trong khi Atletico Madrid xếp thứ ba với hiệu số 43.

 

Kết quả vòng 24 La Liga


Bảng xếp hạng vòng 24 La Liga

 

THẢO NGUYÊN

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Getafe vs Real Madrid Gareth Bale Karim Benzema Real Madrid Atletico Madrid Video Getafe vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT