Quảng cáo

Robinho và Paulinho tái ngộ Felipe Scolari

Thứ tư, 01/07/2015 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo của AC milan đã tiến thêm một bước gần hơn trên con đường gia nhập đội bóng tại quốc gia đông dân nhất hành tinh sau khi tuyên bố muốn rời khỏi Santos vào ngày thứ 3.

Robinho, Paulinho, Tottenham, Quang Chau Evergrande

Robinho đã hết hạn hợp đồng với AC Milan vào tháng 5 sau nhiều tháng được cho mượn ở câu lạc bộ Santos, ghi được tổng cộng 17 bàn thắng trong 41 lần ra sân.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các cổ động viên nhiệt thành đã luôn ủng hộ và sự kính trọng đến ban lãnh đạo và các đồng đội ở câu lạc bộ, những người đã sát cánh bên tôi trong suốt quãng thời gian qua” Robinho chia sẻ trong một tuyên bố.

“Thật đáng tiếc là tôi không thể tiếp tục gia hạn hợp đồng nữa nhưng Santos sẽ luôn luôn trong trái tim tôi. Tôi sẽ luôn dõi theo câu lạc bộ và hi vọng tôi có thể quay lại đây thêm một lần nữa”

Truyền thông Brazil tiết lộ rằng Quảng Châu đã dành cho Robinho một bản hợp đồng chuyển nhượng 3 năm với mức lương một triệu euro một tháng.

Cũng trong động thái mới nhất, một ngôi sao người Brazil khác đang khoác áo Tottenham cũng bất ngờ gia nhập Quảng Châu Evergrande sau một mùa bóng thất bại tại giải Ngoại Hạng Anh. Mức phí mà đội bóng Trung Quốc phải trả cho đội bóng chủ sân White Hart Lane là 9.9 triệu bảng Anh.

Robinho, Paulinho, Tottenham, Quang Chau Evergrande

Paulinho đừng được nhận định là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Brazil. Tại kì Confed Cup 2013, cầu thủ này còn được nhận danh hiệu Quả Bóng Đồng. Tuy nhiên sau kỳ World Cup 2014 đầy thất vọng tại quê nhà, tiền vệ 26 tuổi này đã sa sút không phanh và không còn được tin dùng trong mắt HLV Mauricio Pochettino. Trong màu áo Tottenham, Paulinho chỉ được ra sân 27 lần trong số đó có 12 lần từ băng ghế dự bị. Anh rất ít được trao cơ hội và đã bày tỏ mong muốn được ra đi vì không còn được trọng dụng.

Dù thất sủng tại Tottenham nhưng Paulinho vẫn được rất nhiều đội bóng ở châu Âu quan tâm nhưng cuối cùng anh lại quyết định chọn bến đỗ tận châu Á. Trong hợp đồng 4 năm tại đây, anh sẽ chơi bóng với số áo 48. Đây được xem là một bước lùi trong sự nghiệp của Paulinho khi anh vẫn còn một tương lai tươi sáng phía trước hay ít nhất có thể dựng lại từ đầu ở một nơi khác.

Mạnh Cường - THETHAO247.vn

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robinho Paulinho Tottenham Quang Chau Evergrande
Xem thêm
TIN NỔI BẬT