Quảng cáo

Paris Saint Germain 2-0 Bastia: Ngày buồn của Ibrahimovic

Chủ nhật, 17/08/2014 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Các bàn thắng của Lucas Moura và Edinson Cavani đã giúp PSG vượt qua Bastia với tỉ số 2-0.

 

 

Video clip bàn thắng: PSG 2-0 Bastia (VĐQG Pháp 2014/15)




Sau trận mở màn để Reims cầm hòa 2-2, PSG đã nhanh chóng khẳng định được vị thế nhà Vua bằng chiến thắng 2-0 trước Bastia. Các bàn thắng của nhà ĐKVĐ Ligue 1 được ghi bởi Lucas Moura và  Edinson Cavani.

Bước vào trận đấu trước Bastia, PSG gặp đôi chút khó khăn khi không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Thiago Silva vì chấn thương đùi phải. Nên bởi vậy, HLV Blanc đã quyết định để tân binh David Luiz đá cặp trung vệ cùng Marquinhos. Trên hàng công, Cavani tiếp tục sát cánh cùng Ibra.

Với một đội hình mạnh, cùng sự tự tin cao độ và khát khao có được chiến thắng, PSG đã nhập cuộc khá chủ động.  Tuy nhiên PSG lại sớm  phải chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng khi tiền đạo chủ lực Ibrahimovic tập tễnh rời sân ở ngay phút thứ 15 và phải nhường chỗ cho Lavezzi.

Bất chấp không có thủ lĩnh trên sân, nhà ĐKVĐ vẫn tiếp tục áp đảo Bastia. Phút thứ 26, Lucas Moura mở tỉ số cho PSG sau pha băng vào dứt điểm cận thành từ đường tạt chuyển xác của Van der Wiel.

 

 

Paris Saint Germain, Bastia, Paris Saint Germain vs Bastia, vòng 2 Ligue 1 2014-2015



Pha lập công của Moura giúp đoàn quân đắt giá của HLV Laurent Blanc thi đấu tự tin hơn và tiếp tục dồn ép đối thủ mạnh mẽ trong thời gian tiếp theo. Tuy vậy, trước lối chơi lăn xả, đầy quyết tâm của Bastia, PSG đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiêp cận khung thành của đối thủ. Điều đó lý giải tại sao khi hiệp 1 khép lại, PSG vẫn không thể ghi thêm bàn thắng nào.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, PSG tiếp tục làm chủ thế trận. Sự vắng mặt của Ibra, giúp Cavani có cơ hội chứng tỏ ở vị trí trung phong sở trường. Phút 57, chính chân sút người Uruguay ấn định chiến thắng 2-0 nhàn hạ cho PSG sau đường chuyền dài của Verratti.

Đánh bại Bastia với tỉ số cách biệt trên sân nhà, đoàn quân của HLV Laurent Blanc đã có 3 điểm đầu tiên tại Ligue 1. Ở vòng mở màn, họ đã chơi khá tệ và để Reims cầm hòa 2-2. Đây cũng được xem là trận đấu mà David Luiz có màn ra mắt hoàn hảo. Cùng với Marquinhos ở hàng phòng ngự, cựu cầu thủ Chelsea chỉ cho Bastia có đúng một cú sút đi vào khung thành của Sirigu.

Ở các trận đấu còn lại, Toulouse bất ngờ vượt qua Lyon với tỉ số 2-1. Ngay ở phút thứ 10, Toulouse đã vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Jean-Daniel Akpa Akpro. Trước khi hiệp 1 khép lại, Wissam Ben Yedder nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Toulouse. Sang hiệp 2, Toulouse chủ động lùi về sân nhà bảo toàn tỉ số, trong khi đó Lyon có được 1 bàn thắng rút ngắn ở phút 76 nhờ công của Alexandre Lacazette.

Được thi đấu trên sân nhà, Rennes đã khiến Evian phải nếm trái đắng khi vùi dập đối thủ với tỉ số 6-2. Ola Toivonen mở tỉ số cho Rennes ở ngay phút thứ 6, trước khi để Daniel Wass gỡ hòa cho Evian ở phút 35. Bàn thắng này những tưởng sẽ giúp Evian thi đấu tự tin hơn, tuy vậy, họ đã để Rennes ghi thêm được 5 bàn thắng nữa. Trong trận đấu diễn ra sớm nhất của vòng 2, Lille cũng kiếm trọn 3 điểm với chiến thắng tối thiêu trước "tân binh" Caen.

 

Nguồn: Bóng Đá Số

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paris Saint Germain Bastia Paris Saint Germain vs Bastia vòng 2 Ligue 1 2014-2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT