Quảng cáo

Nhập viện trong tình trạng đau dạ dày cấp chỉ vì quá ham mê bóng đá

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 10:59 22/02/2018 GMT+7
Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2017 – 2018 đang diễn ra rất quyết liệt với sự đụng độ của các “ông lớn” ngay từ những vòng loại đầu tiên. Để thức khuya đồng hành cùng đội bóng mình yêu thích, không ít người hâm mộ chọn cách làm bạn với trà, cà phê, thuốc lá,…

Như trường hợp của anh Lại Quang Đoan (Hưng Yên), vì không muốn bỏ lỡ bất cứ trận đấu bóng hay nào, anh thường xuyên ăn tối không đúng giờ, sử dụng cà phê để thức thâu đêm. Hậu quả là hai tháng trước, anh phải vào viện cấp cứu khẩn cấp vì cơn đau dạ dày.

Ăn bóng đá, ngủ bóng đá – làm ơn nhớ tới cái dạ dày

Anh Lại Quang Đoan sinh năm 1982, hiện đang là quản lý kho vận của một công ty phân phối lớn. Dù công việc có bận rộn đến mấy anh luôn cố sắp xếp thời gian để xem các trận bóng hay, thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Anh kể:“Giải Ngoại hạng Anh năm nay có nhiều trận bóng đáng xem và tôi không muốn bỏ qua bất kì trận nào. Do chênh lệch múi giờ nên có những trận bắt đầu từ 3 giờ sáng, tôi vẫn quyết thức xuyên đêm để xem. Không ngờ rằng, sức khỏe lại đi xuống nhanh như vậy. Chỉ sau 1 tuần thức đêm liên tục xem bóng đá thôi mà tôi đã có những triệu chứng như: đau bụng cồn cào, bỏng rát, ợ chua, rất khó chịu nên phải vào viện cấp cứu. Bác sĩ kết luận tôi bị viêm xung huyết dạ dày do căng thẳng thần kinh kéo dài”.

Chẳng riêng gì anh Đoan, hiện nay, nhiều đấng mày râu cũng thường xuyên gặp phải những cơn đau dạ dày cấp chỉ vì tình yêu bóng đá quá đà. Rất ít người để ý rằng, chính những thói quen tưởng chừng không gây ảnh hưởng như : thức đêm, uống rượu bia, cà phê, … thường xuyên lại chính là một trong những tác nhân chủ yếu góp phần tạo nên những cơn đau dạ dày đến bất chợt. Và để có thể sống trọn với tình yêu bóng đá, điều cần làm là phải tìm cách bảo vệ cái dạ dày của mình trước tiên.

Tìm thêm bạn đồng hành qua mỗi trận bóng hay

Từ khi biết rõ nguyên nhân, anh Đoan đã áp dụng nhiều biện pháp mong bệnh nhanh khỏi nhưng bệnh cứ đỡ được vài hôm, dứt thuốc thì cơn đau dạ dày rất dễ tái phát khiến anh nản lòng.

Rồi một hôm, đồng nghiệp giới thiệu cho anh sản phẩm hỗ trợ cắt cơn đau dạ dày nhanh tên là CumarGold Fast. Tin tưởng đồng nghiệp, lại đúng lúc đang bị đau nên anh Đoan quyết định mua về dùng thử.

Anh Đoan đã tìm được phương pháp cắt cơn đau dạ dày nhanh

Anh chia sẻ: “Lúc đầu, tôi chỉ nghĩ mua CumarGold Fast để uống thử xem chứ không hi vọng nhiều. Nhưng không ngờ, sau 2 tuần sử dụng, mỗi ngày uống 4 viên chia làm 2 lần, các triệu chứng đã thuyên giảm đáng kể. Tôi không còn đau bụng bỏng rát, cồn cào, ợ hơi, buồn nôn, ăn uống cũng ngon miệng hơn. Dùng sản phẩm này được hơn 1 tháng là tôi có thể thoải mái xem bóng đá mà không lo cơn đau dạ dày đến bất ngờ. Đối với tôi, CumarGold Fast giống như một người bạn đồng hành trong cuộc sống vậy”.

Bên cạnh việc duy trì sử dụng CumarGold Fast để cắt cơn đau nhanh, giảm xung huyết, bao vết loét, bảo vệ niêm mạc dạ dày và phòng tái phát, anh cũng luôn cân nhắc, lựa chọn trận bóng nên xem, không thức khuya liên tục. Đồng thời, kết hợp chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lý, hạn chế uống bia rượu, ăn đồ chua cay.

Anh Đoan hi vọng có thể chia sẻ kinh nghiệm giảm đau dạ dày đến những người đồng bệnh để mọi người nhanh chóng lấy lại sức khỏe, dành thời gian sống cùng đam mê của riêng mình.

CumarGold Fast – Giải pháp dành cho người bị đau dạ dày

Là sản phẩm được kế thừa từ chuyên gia hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày “CumarGold“, CumarGold Fast giữ nguyên thành phần rất quan trọng là Nano Curcumin.

Ngoài ra, Cumargold Fast còn bổ sung 02 thành phần là:

  • Chiết xuất cam thảo giúp ức chế tiết acid dịch vị do ức chế histamin, chống viêm và kháng khuẩn mạnh, ức chế vi khuẩn HP do ức chế tổng hợp protein và enzym cần thiết cho sự phát triển của vi khuẩn, kích thích tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng,…
  • Gel Lô Hội có khả năng trung hòa và ức chế tiết acid, bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi tổn thương do acid HCl.

Tất cả các hoạt chất trên đã mang đến những công dụng sau cho sản phẩm CumarGold Fast:

+ Giúp giảm ợ hơi, ợ chua, đau thượng vị, viêm xung huyết dạ dày, làm nhanh lành vết loét, tái tạo và phục hồi niêm mạc dạ dày bị tổn thương.

+ Giúp hỗ trợ chống oxy hóa, hạn chế tác nhân gây đau dạ dày, tá tràng. Giảm nguy cơ tái phát và biến chứng của viêm loét dạ dày, tá tràng.

Xem chi tiết về thành phần công dụng sản phẩm tại đây: Sản Phẩm

Để tìm hiểu cụ thể hơn về cách sử dụng CumarGold Fast, quý vị có thể gọi điện đến tổng đài tư vấn 18001796 để gặp các Dược Sỹ (miễn phí cước).

Tham khảo Hệ thống nhà thuốc bán CumarGold Fast TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua Online ngay TẠI ĐÂY

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
22.02.2018
CumarGold Địa chỉ mua CumarGold
Xem thêm
TIN NỔI BẬT