Quảng cáo

Mourinho: "West Ham chơi thứ bóng đá của thế kỷ 19"

Thứ năm, 30/01/2014 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa West Ham 0-0 vào rạng sáng 30-1 trong khuôn khổ vòng 23 Giải ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã tỏ ra rất búc xức với lối đá của West Ham.

 

Jose Mourinho, Chelsea vs West Ham, West Ham vs Chelsea, Ngoai hang Anh, Premier League

Phản ứng của HLV Mourinho trong trận Chelsea hòa West Ham 0-0 ngay trên sân nhà - Ảnh: Reuters

 

Ở trận đấu này, West Ham chọn lối đá phòng ngự chặt, số đông và chơi rất rắn, liên tiếp phạm lỗi thô bạo với các cầu thủ Chelsea. HLV Sam Allardyce chỉ bố trí duy nhất một tiền đạo là Andy Carroll, sau đó là Carlton Cole và cả hai đều hiếm khi có cơ hội dứt điểm về phía khung thành Chelsea. Ngược lại, đội chủ sân Stamford Bridge có đến 39 cú sút về phía khung thành West Ham.

Sau trận đấu, báo điện tử Goal.com dẫn lời HLV Mourinho: "Đây không phải là Giải ngoại hạng Anh, giải đấu hay nhất thế giới mà là thứ bóng đá của thế kỷ 19. Thật khó triển khai bóng khi chỉ có một đội thi đấu. Một trận bóng đá bao gồm hai đội bóng thi đấu với nhau. Đoàn quân của Sam Allardyce cần điểm và họ đến đây thi đấu như thế này, liệu có chấp nhận được không? Cứ mỗi lần đá phạt, họ câu giờ được hai phút và trọng tài đã sai khi chỉ bù giờ có 4 phút".

Người đặc biệt nói thêm: "Tôi hài lòng với các cầu thủ Chelsea, họ đã cố gắng hết sức. Thủ môn của đối phương đã cản được nhiều cú sút và nhiều cầu thủ không mang găng tay cũng đã cản được bóng. Họ chơi với 5 hậu vệ và dường như có nhiều thủ môn hơn cả hậu vệ".

Nhận định về sự kiện Manchester City chiếm ngôi đầu bảng Premier League, HLV Mourinho nói: "Với tôi, điều đó (việc Man City lên đầu bảng) là không bất ngờ. Ở trận đấu sắp tới với Man City tại Etihad, họ là đội chiếu trên? Đúng vậy. Nhưng chúng tôi sẽ đến đó (sân Etihad) để chiến đấu và chơi bóng".

THẢO NGUYÊN

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Chelsea vs West Ham West Ham vs Chelsea Ngoai hang Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT