Quảng cáo

METUB Network – “Con gà đẻ trứng vàng” cho doanh nghiệp và các bạn đam mê thể thao

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 09:08 16/01/2015 GMT+7
Sự xuất hiện của METUB Network, đối tác được chứng nhận của YouTube tại Việt Nam, mang lại thêm một cơ hội quảng bá cho các nhãn hàng thể thao cũng như giúp các bạn yêu thích thể thao có thể kiếm thêm thu nhập chính từ niềm đam mê của mình.

 

METUB Network, Kiem tien Youtube, Youtube, Kiem tien tren Youtube, METUB, Ha Thi Tu Phuong

METUB Network - Đối tác "vàng" của các doanh nghiệp và các bạn đam mê thể thao

 

Với hơn 1 tỷ lượt truy cập mỗi tháng, Youtube hiện đang là thị trường tiềm năng đối với các nhãn hàng thể thao trên toàn thế giới. Adidas, Nike hay Puma là những tên tuổi lớn đang rất thành công trong việc sử dụng YouTube như một kênh để quảng bá thương hiệu. Còn tại Việt Nam, các nhãn hàng mới, các trung tâm như Yoga, Fitness, Dance Sport hay các shop bán hàng thể thao đều có thể có được thành công như vậy thông qua việc hợp tác với METUB Network.

METUB Network với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu mọi lĩnh vực sẽ tư vấn các doanh nghiệp phát triển thương hiệu và vận hành các dự án quảng cáo, truyền thông trên YouTube một cách hiệu quả. Rào cản ngôn ngữ, những khó khăn trong việc sản xuất video quảng bá thương hiệu thể thao, tất cả đều sẽ được đội ngũ METUB Network giải quyết.

Các bạn có năng khiếu, yêu thích thể thao đều có thể hợp tác với METUB Network để tạo thu nhập từ chính niềm đam mê của mình. Rất đơn giản, bạn có thể đăng tải lên YouTube video hướng dẫn tập luyện, những kỹ năng khó khi chơi một môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, thể hình, yoga… rồi kết nối với METUB Network. Sản phẩm do chính bạn làm ra sẽ được hỗ trợ truyền thông và bảo vệ bản quyền một cách chặt chẽ, đồng thời bạn còn được hưởng nguồn thu nhập từ chính công sức của mình.

Trao đổi với PV, chị Hà Thị Tú Phượng, đại diện dự án METUB Network cho biết: “Lợi nhuận của từng Kênh sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Lượng người xem kênh, đối tượng người xem và lượng nhấp quảng cáo của khán giả và người dùng luôn được theo dõi trong công cụ thống kê tự động của YouTube. Ngoài ra, khi một bạn trẻ nổi tiếng trên YouTube, sẽ mở ra thêm rất nhiều cơ hội khác về tài trợ quảng cáo và cơ hội hợp tác giữa các nhà sáng tạo nội dung để đem đến những sản phẩm ‘chất’.”

METUB Network xuất hiện là cơ hội mới cho những nhà sản xuất sáng tạo nội dung Việt Nam thỏa sức sáng tạo trong một cộng đồng cùng phát triển, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và khả năng cạnh tranh và sau cùng là tạo ra lợi nhuận từ các sản phẩm video của chính mình.

Thông tin về dự án và cách thức tham gia mạng lưới đối tác của METUB, các bạn có thể truy cập vào website chính thức của METUB Network: www.metub.net.

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
16.01.2015
METUB Network Kiem tien Youtube Youtube Kiem tien tren Youtube METUB Ha Thi Tu Phuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT