Quảng cáo

Man City-Sunderland: Khoảnh khắc xuất thần

Chủ nhật, 02/03/2014 23:25 PM (GMT+7)
A A+

(CK League Cup) Chỉ những khoảnh khắc xuất thần mới có thể đem về danh hiệu.

 

VIDEO BÀN THẮNG MAN CITY 3-1 SUNDERLAND

 

 

Bị đánh giá thấp hơn, nhưng Sunderland đã nhập cuộc đầy tự tin với lối chơi áp sát và chắc chắn khiến Man City rất khó tiếp cận khung thành. Chính nhờ chiến thuật hợp lý đó, Mèo đen đã sớm có bàn mở tỉ số ngay từ phút thứ 10 với pha phản công rất nhanh để Borini vượt qua sự truy cản của Kompany và dễ dàng hạ gục Pantilimon ở cự ly gần.

Có bàn mở tỉ số, Sunderland càng chơi càng tự tin với hàng thủ số đông và được tổ chức rất tốt. Trong khi đó, Man City dù rất quyết tâm nhưng đã không tạo được ra những cơ hội thực sự nguy hiểm. Không những thế, những pha phản công với tốc độ cao của Sunderland không ít lần khiến khung thành của Man xanh chao đảo. Dù vậy, sau khi kết thúc hiệp 1, tỉ số chỉ là 1-0 nghiêng về Sunderland.

Bất lực trong hiệp 1, nhưng Man City đã khởi đầu hiệp 2 rất tốt. Bắt đầu từ tuyệt phẩm sút xa từ cự ly phải đến 30m của Yaya Toure ở phút 55. Ngay sau đó chỉ 1 phút, tiếp đà hưng phấn Nasri tiếp tục khiến các khán đài nổ tung với pha vuốt bóng cực kì đẳng cấp trong vòng cấm tung lưới Sunderland.

 

Man City vs Sunderland, Manchester City, Sunderland, Cup lien doan anh, Capital One Cup

Siêu phẩm của Yaya Toure (số 42) đã làm thay đổi cục diện trận đấu



Có được liên tiếp 2 bàn thắng, Man City chủ động chơi chậm và chắc bên phần sân nhà, trong khi đó Sunderland buộc phải dồn lên. Mèo đen đã chứng tỏ sự nguy hiểm với một vài cơ hội, nhưng tiếc là không tận dụng thành công và đã phải trả giá. Phút 90, từ pha phản công rất nhanh, Yaya Toure chuyền bóng cho Navas băng xuống dứt điểm gọn gàng nâng tỉ số lên 3-1 để chấm dứt mọi hi vọng của Sunderland.

Đánh bại Sunderland với tỉ số 3-1 nhờ những khoảnh khắc xuất thần của Yaya Toure và Nasri, Man City đã có được danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay đó là chức vô địch League Cup (Capital One Cup).

Chung cuộc: Man City - Sunderland 3-1

Ghi bàn:

Man City: Yaya Toure (55), Nasri (56), Navas (90+1)

Sunderland: Borini (10)

Đội hình ra sân:

Man City: Pantilimon, Zabaleta, Kompany, Demichelis, Kolarov, Nasri, Toure, Fernandinho, Silva, Aguero, Dzeko.

Sunderland: Mannone, Bardsley, Alonso, O'Shea, Brown, Cattermole, Colback, Ki, Larsson, Johnson, Borini.

Thông số trận đấu

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Sunderland Manchester City Sunderland Cúp Liên đoàn Anh Capital One Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT